ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใจก็ไปซะ! บิ๊ก เบนฟิก้า เผยเบื้องหลังดีลขาย เฟร์นานเดซ ให้ เชลซี

ไม่มีใจก็ไปซะ! บิ๊ก เบนฟิก้า เผยเบื้องหลังดีลขาย เฟร์นานเดซ ให้ เชลซี

Posted 03/02/2023 by siamsport

รุย คอสต้า บอสใหญ่แห่ง เบนฟิก้า เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับดีลใหญ่ที่ขาย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ให้กับ เชลซี พร้อมเผยตอนแรกอยากปล่อยนักเตะช่วงซัมเมอร์
รุย คอสต้า ประธาน เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดโปรตุเกส เผยว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ถูกขายให้ เชลซี ในวันปิดตลาดหน้าหนาว เพราะนักเตะไม่มีใจที่จะเล่นให้ เบนฟิก้า อีกต่อไป

เฟร์นานเดซ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี อย่างหนัก นับตั้งแต่เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน โดยตอนแรกดีลทำท่าจะไม่เกิดขึ้น แต่สุดท้าย "เหยี่ยวลิสบอน" ตัดสินใจขาย ดาวเตะวัย 22 ปี ให้ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม (วันเดดไลน์ปิดตลาด) ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 121 ล้านยูโร (ประมาณ 4,356 ล้านบาท) 


"ในช่วงวันเดดไลน์ ตอนแรกเราตกลงที่จะขาย เอ็นโซ่ ให้ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาไม่อยากอยู่ที่นี่อีกแล้ว ซึ่ง ณ เวลานั้น ผมก็บอกว่า เขาไม่สามารถเล่นให้ เบนฟิก้า อีกต่อไปเช่นกัน ไม่มีทางแน่นอน ผมเสียใจ แต่ผมจะไม่ร้องไห้ให้กับนักเตะที่ไม่อยากสวมเสื้อของเรา" ตำนานนักเตะชาวโปรตุกีสวัย 50 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เฟร์นานเดซ เพิ่งย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาร่วมทีม เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" รวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 4 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร่งเต็มสูบ! เชลซี ลุ้นประเดิม "เอ็นโซ่" ต้อนรับ ฟูแล่ม ของ "มิโตรวิช"
    เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกความพร้อมต้องลุ้นเอกสารของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ว่าจะเสร็จทันพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ทางด้าน ฟูแล่ม มาร์โก ซิลวา ต้องเร่งฟอร์มหลังทีมไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกราย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้
  • เอ็นโซ่ขอบคุณเจ้าของเชลซีพยายามเต็มที่จนได้ซบสมใจ
    เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เปิดอก ตนเป็นหนี้บุญคุณ เชลซี และเหล่าเจ้าของทีมสุดๆ ที่ไม่ย่อท้อกับการล่าตัวตนจนทำให้ตนได้มาอยู่กับทีมสักที พร้อมบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม
  • ไม่ถูกใจนโยบาย! เบลลิงแฮม ปิดประตูซบ เชลซี
    สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกแล้วว่าจะไม่ไปอยู่กับ เชลซี แน่นอน หลังไม่ประทับใจยุทธศาสตร์การช็อปของทีมในตอนนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หลุดโผจากกลุ่มที่ได้ลุ้น เบลลิงแฮม แล้วเหมือนกัน
  • เหลือเชื่อ!แฉเชลซีส่งเอกสารผิด2รอบจนดีลซีเย็คล่ม
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ เชลซี ส่งเอกสารผิดพลาดให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 รอบ และพอถึงครั้งที่ 3 มันก็เลยเส้นตายไปแล้ว จนทำให้ดีลการย้ายทีมของ ฮาคิม ซีเย็ค ล่มลงในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด ส่วน คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ บอกว่า "เปแอสเช" เดือดดาลกับเรื่องนี้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »