ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล็อกเป้าเอาแน่! อาร์เซน่อล เตรียมเซ็น มิโตมะ เสริมทัพซัมเมอร์

ล็อกเป้าเอาแน่! อาร์เซน่อล เตรียมเซ็น มิโตมะ เสริมทัพซัมเมอร์

Posted 06/02/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเซ็นสัญญากับ คาโอรุ มิโตมะ ปีกจอมพลิ้ว ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะมากๆ

สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น วัย 25 ปี สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดในการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรชั้นนำในศึกเจ-ลี แดนอาทิตย์อุทัย เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวแค่ 2.7 ล้านปอนด์ (ราว 113.40 ล้านบาท) เท่านั้น

แม้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มิโตมะ จะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ  ยูเนียน แซงต์-กัลลัวส์ ทีมในลีกประเทศเบลเยียม แต่สำหรับซีซั่นนี้นักเตะกลายเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของ "เดอะ ซีกัลล์ส" และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด พร้อมซัดไป 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 20 เกม

ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดอดทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ มิโตมะ ไปเสริมแกร่งอย่างมาก โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ เพราะจะช่วยเติมเต็มเกมบุกของทีมได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาปัจจุบันของ มิโตมะ จะอยู่กับ ไบรท์ตัน จนกระทั่งถึงปี 2025 แต่  โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ต้องการเก็บนักเตะกำลังสำคัญรายนี้อยู่กับทีมต่อไป นั่นทำให้ "ปืนใหญ่" ต้องทุ่มสุดๆ เพื่อง้างใจของบอร์ดบริหารไบรท์ตัน ให้ยอมปล่อยสตาร์แดนซามูไร มาเล่นให้พวกเขา

ทั้งนี้ กุนซือมิเกล อาร์เตต้า อยากได้แนวรุกตัวใหม่ และ มิโตมะ มีสไตล์ที่คล้ายคลึงกับ มิไคโล มูดริค ปีกตัวจี๊ดที่โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »