ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลงเอยกับทีมไหน? เปิด 6 ชื่อผู้กุมอนาคต เบลลิ่งแฮม

ลงเอยกับทีมไหน? เปิด 6 ชื่อผู้กุมอนาคต เบลลิ่งแฮม

Posted 06/02/2023 by siamsport

พ่อค้าแข้งที่เนื้อหอมที่สุดในตอนนี้คงไม่มีใครเกินหน้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้

จากผลงานที่น่าประทับใจในการลงบู๊ให้กับ เสือเหลือง ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล

และที่สำคัญ เชื่อว่า เบลลิ่งแฮม พร้อมอำลาสังเวียนแข้ง บุนเดสลีกา ในซัมเมอร์นี้ด้วยแม้เขาจะมีสัญญาผูกมัดกับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงปี 2025 ก็ตาม

ต่อประเด็นค่าตัวที่เก็งกันว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาขาย เบลลิ่งแฮม เอาไว้ที่หลัก 150 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย ทำให้น่าจะมีไม่กี่สโมสรเท่านั้นที่พร้อมจ่ายเพื่อแลกกับการดึงสตาร์วัย 19 ปีไปเสริมทัพ

กระนั้นก็ดี สุดท้ายแล้ว เบลลิ่งแฮม จะเลือกร่วมหอลงโลงกับทีมไหน อาส สื่อสแปนิชระบุว่ามีอยู่หกคนที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งของเขา

- มาร์ค เบลลิ่งแฮม

พ่อของ จู๊ด เคยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก่อน แต่อำลาบทบาทผู้พิทักษ์สันติราษฏร์เพื่อหันมาใส่ใจถึงอาชีพการค้าแข้งของลูกชายทั้งสองแบบเต็มตัว (โจ๊บ วัย 17 ปี เล่นอยู่กับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้)

ในปี 2019 เขาก่อตั้ง เบลโล่บอลล์ เอเจนซี่ เพื่อเป็นตัวแทนให้กับลูกชายด้วยตัวเองหลังปฏิเสธการทาบทามจากเอเยนต์หลายเจ้า และเป็นคนแรกที่จะติดต่อกับทุกสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ดาวรุ่ง อีกทั้งทำหน้าที่ต่อรองสัญญาต่างๆด้วย

- เดนีส เบลลิ่งแฮม

แม่ของนักเตะ และเป็นหัวเรือใหญ่อีกรายของเอเจนซี่ เธออาศัยอยู่กับลูกชายที่ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญากับสโมสรของลีกเมืองไส้กรอกในปี 2020 และเข้าไปดูเกมในสนามบ่อยครั้ง

แน่นอนว่าเธอจะทำหน้าที่แม่อย่างเต็มตัวด้วยเช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองจะอยู่ในลู่ทางที่ถูกต้อง

- ไมค์ ดอดด์ส

ปัจจุบันสวมบทโค้ชในทีมชุดใหญ่ของ ซันเดอร์แลนด์ หลังจากมีบทบาทสำคัญต่อพัฒนาการของ จู๊ด ในทีมเยาวชนของ เบอร์มิ่งแฮม และยังมีความผูกพันกับครอบครัวของ เบลลิ่งแฮม อย่างลึกซึ้งถึงขนาดที่ว่าความคิดเห็นของเขามีคุณค่ามากพอต่อการตัดสินใจถึงอนาคตของนักเตะ แถมยังมีส่วนช่วยเจรจาสัญญาให้กับสตาร์ผิวสีอีกด้วย

- โจ๊บ เบลลิ่งแฮม

น้องชายของ จู๊ด มีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 18 และหากมีเวลาว่าง เขาจะเข้าไปดูเกมที่พี่ชายลงสนามทุกครั้ง พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในทุกๆการก้าวเดินของ จู๊ด มาตั้งแต่แรก

- แดเนี่ยล ดอดด์ส

น้องชายของ ไมค์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นแมวมองให้กับ ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ปี 2019 โดยเน้นเสาะหานักเตะเฉพาะตลาดในอังกฤษเท่านั้น

มีบทบาทสำคัญต่อการทำให้ทีมจาก บุนเดสลีกา ได้เซ็นสัญญากับทั้ง จู๊ด และ เจมี่ ไบโน กิตเท่นส์ (18 ปี) นักเตะอิงลิชของทีม เสือเหลือง อีกรายที่ย้ายมาจากทีมอะคาเดมี่เยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ฉะนั้นแล้วมุมมองของเขาย่อมมีน้ำหนักต่อการตัดสินใจของครอบครัว เบลลิ่งแฮม เช่นกัน

- จู๊ด เบลลิ่งแฮม

แน่นอนว่าจะเป็นคนที่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด แต่ยังไงซะการตัดสินใจของเขาจะต้องได้รับความเห็นชอบจากครอบครัวว่าเห็นดีด้วยกับการเลือกจรดปากกากับสโมสรไหน

แม้จะรู้สึกว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นเหมือนบ้านไปแล้ว แต่การค้าแข้งใน บุนเดสลีกา ต่อในซีซั่นหน้าไม่อยู่ในแผนของเขาอีกต่อไปเนื่องจากถึงเวลาแล้วที่ เบลลิ่งแฮม เชื่อว่าเขาสมควรย้ายสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »