ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล หงายหลัง!กูรูเชื่อค่าตัว เบลลิ่งแฮม ไม่ด้อยกว่า เอ็นโซ่

ลิเวอร์พูล หงายหลัง!กูรูเชื่อค่าตัว เบลลิ่งแฮม ไม่ด้อยกว่า เอ็นโซ่

Posted 03/02/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงวิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แบบไม่เกรงใจใครแน่หลังเห็น เชลซี ควักจ่ายให้กับ เบนฟิก้า คว้า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มาร่วมทีมเป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีก
เชลซี เศรษฐีลอนดอนโชว์รวยในการจ่ายตลาดเมื่อเดือน ม.ค.ที่เพิ่งผ่านพ้นไปโดยเฉพาะการคว้าดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุด แชมป์โลก 2022 มาเสริมทัพในราคา 107 ล้านปอนด์ (ราว 4,380 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองผู้ดี

จากเม็ดเงินดังกล่าว ส่งผลให้ โรมาโน่ เชื่อว่า เสือเหลือง เห็นช่องทางการทำเงินจากการขายดาวเตะวัย 19 ปีซึ่งได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นต้นสังกัดในซีซั่นหน้าของสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ หากแต่ หงส์แดง จะต้องจ่ายอย่างแพงไม่น้อยไปกว่าค่าตัวของกองกลางตัวใหม่วัย 22 ปีของทีม สิงห์บลูส์


"มีการลือกันว่าค่าตัวของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี จะส่งผลกระทบต่อการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม" โรมาโน่ เผยเมื่อ 2 ก.พ.

"ตามความเข้าใจของผม ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ได้ตั้งราคาขายอย่างเป็นทางการสำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม  จะมีการพูดคุยครั้งสำคัญในสัปดาห์หน้า แต่แน่นอนว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่พร้อมรับเงินน้อยกว่า 120 ล้านยูโร (ราว 4,912 ล้านบาท)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร่งเต็มสูบ! เชลซี ลุ้นประเดิม "เอ็นโซ่" ต้อนรับ ฟูแล่ม ของ "มิโตรวิช"
    เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกความพร้อมต้องลุ้นเอกสารของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ว่าจะเสร็จทันพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ทางด้าน ฟูแล่ม มาร์โก ซิลวา ต้องเร่งฟอร์มหลังทีมไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกราย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้
  • เอ็นโซ่ขอบคุณเจ้าของเชลซีพยายามเต็มที่จนได้ซบสมใจ
    เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เปิดอก ตนเป็นหนี้บุญคุณ เชลซี และเหล่าเจ้าของทีมสุดๆ ที่ไม่ย่อท้อกับการล่าตัวตนจนทำให้ตนได้มาอยู่กับทีมสักที พร้อมบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม
  • ไม่ถูกใจนโยบาย! เบลลิงแฮม ปิดประตูซบ เชลซี
    สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกแล้วว่าจะไม่ไปอยู่กับ เชลซี แน่นอน หลังไม่ประทับใจยุทธศาสตร์การช็อปของทีมในตอนนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หลุดโผจากกลุ่มที่ได้ลุ้น เบลลิงแฮม แล้วเหมือนกัน
  • เหลือเชื่อ!แฉเชลซีส่งเอกสารผิด2รอบจนดีลซีเย็คล่ม
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ เชลซี ส่งเอกสารผิดพลาดให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 รอบ และพอถึงครั้งที่ 3 มันก็เลยเส้นตายไปแล้ว จนทำให้ดีลการย้ายทีมของ ฮาคิม ซีเย็ค ล่มลงในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด ส่วน คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ บอกว่า "เปแอสเช" เดือดดาลกับเรื่องนี้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »