ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถึงโมเมนท์นี้!ซานโช่สุดปลื้มกลับมาทำประตูได้

คิดถึงโมเมนท์นี้!ซานโช่สุดปลื้มกลับมาทำประตูได้

Posted 09/02/2023 by siamsport

เจดอน ซานโช่ เปิดอก คิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของการทำประตูสุดๆ พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนไล่ตีเสมอ ลีดส์ ได้

เจดอน ซานโช่ ปีก แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่วาว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่กลับมาทำประตูได้แล้ว หลังจากล่าสุดเขาช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้ ซานโช่ ฟอร์มตกอย่างมากจนถึงขนาดที่ว่านัดสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่เขาทำประตูได้นั้นต้องย้อนไปถึงเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ เชอริฟฟ์ เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาเลย

เรื่องดังกล่าวทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้ ซานโช่ แยกไปซ้อมตัวคนเดียวที่ประเทศฮอลแลนด์ในช่วงที่ผ่านมา และให้เขาฟิตสภาพร่างกายอยู่พักใหญ่ก่อนจะเพิ่งให้เขากลับมาลงเล่นในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และล่าสุดในเกมกับ ลีดส์ แข้งวัย 22 ปี ก็กลับมาทำประตูได้แล้ว


"ผมบอกพวกคุณไม่ถูกเลยว่าผมคิดถึงความรู้สึกแบบนี้มากแค่ไหน! ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในการที่ยังอยู่ในเกมให้ได้ เราจะลุยกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ (เกมเยือน ลีดส์)" ซานโช่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ตำนาน ! 3 สตาร์มีลุ้นสวมหมายเลข 7 แมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีตำนานมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยมีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์หลายคนได้สวมใส่ และตอนนี้มักกำลังว่างลง โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมจะมอบเสื้อเบอร์นี้ให้กับนักเตะรายต่อไป ซึ่งแข้งคนไหนจะได้รับโอกาสสำคัญนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก
  • ล้มแผนต่อสัญญา!อยูเวนตุสเตรียมปล่อยฟรี5แข้ง
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส จำเป็นต้องล้มแผนการต่อสัญญากับทั้ง อเล็กซ์ ซานโดร, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮวน กวาดราโด้ ทำให้ทั้งหมดสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ โดยมันช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เซฟเงินได้บานเบอะ
  • 【พรีเมียร์ลีก】 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด
    "สงครามกุหลาบ" เจ๊าสุดมันส์! แมนฯ ยูไนเต็ด รอดปราชัยคาบ้านหลังตามหลัง ลีดส์ 0-2 ก่อนได้ แรชฟอร์ด และซานโช่ ยิงให้ทีมไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป "ผีแดง" อดทำแต้มทาบเรือใบ รั้งที่ 3 เหมือนเดิม ส่วน "ยูงทอง" อยู่ที่ 16 ก่อนทั้งคู่จะกลับไปดวลกันอีกครั้งที่ เอลแลนด์ โร้ด ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »