ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผมดีใจกับเขา! นาเกิลส์มันน์ ซูฮก ยังค์โต้ กล้าเผยตัวเป็นเกย์

ผมดีใจกับเขา! นาเกิลส์มันน์ ซูฮก ยังค์โต้ กล้าเผยตัวเป็นเกย์

Posted 14/02/2023 by siamsport

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก ยาคุบ ยังค์โต้ ดาวเตะเลือดเช็ก กล้ามากๆ ที่ยอมรับเป็นเกย์ พร้อมชี้เรื่องนี้ไม่ควรมองเป็นเรื่องแปลกอีกต่อไป

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมและยกย่องความกล้าหาญของ ยาคุบ ยังค์โต้ กองกลางดาวดังทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่ประกาศตัวว่าเป็นเกย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ยังค์โต้ ซึ่งค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ แต่ตอนนี้ถูกปล่อยตัวให้ สปาร์ต้า ปราก สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด ยืมใช้งาน ได้อัดคลิปเปิดเผยรสนิยมทางเพศของตัวเองผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งเวลานี้กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก และล่าสุด นาเกิลส์มันน์ ก็กล่าวแสดงความยินดีกับ ดาวเตะวัย 27 ปี ที่กล้าเผยความจริง พร้อมชี้ว่า ยุคปัจจุบันควรมองเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ

"ผมคิดว่ามันเป็นความกล้าหาญอย่างมากเลยล่ะ แต่มันก็ควรมองเป็นเรื่องปกติ โลกนี้มันมีความหลากหลาย หลากสีสัน ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อสังคมด้วย ผมคิดว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกเครียดมากๆ หากไม่ได้เปิดเผยตัวตนออกมา เรื่องนี้มันควรเป็นเรื่องปกติสามัญได้แล้ว ผมดีใจที่เขาทำสิ่งนี้" กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 35 ปี กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนนำทีมฟาดแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »