ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดหน้าชน! เซอร์จิม, ทุนกาตาร์ ยื่นข้อเสนอซื้อแมนฯ ยูฯ แล้ว

เปิดหน้าชน! เซอร์จิม, ทุนกาตาร์ ยื่นข้อเสนอซื้อแมนฯ ยูฯ แล้ว

Posted 18/02/2023 by goal.com

สองทุนใหญ่ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากเทคโอเวอร์ทีมปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแล้ว

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่มทุนกาตาร์ ได้ยื่นข้อเสนอซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว หลังผ่านกำหนดเส้นตายเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชีค ญัซซิม บิน ฮามัด อัล ซานี ประธานธนาคาร QIB ซึ่งเป็นกลุ่มทุนที่มีข่าวว่าสนใจเทคโอเวอร์ทีมปีศาจแดงมาโดยตลอด ได้ออกแถลงการณ์ว่าพวกเขายื่นซื้อทีมด้วยเงิน 5 พันล้านปอนด์อย่างเป็นทางการแล้ว

ในแถลงการณ์ระบุว่าพวกเขามีวัตถุประสงค์ที่จะพาแมนฯ ยูฯ กลับสู่ยุครุ่งเรืองอย่างในอดีต โดยในการยื่นข้อเสนอครั้งนี้จะปลอดหนี้โดยสมบูรณ์ และเงินทุนของพวกเขาจะลงไปสู่องค์กรการกุศล 92 แห่งในชุมชนท้องถิ่น

ขณะเดียวกัน เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ แฟนบอลตัวยงของทีมปีศาจแดง ซึ่งเป็นชายผู้ร่ำรวยที่สุดในอังกฤษ ก็ได้ยื่นข้อเสนอแล้วเช่นกัน ตามรายงานจาก Athletic

นอกจากเซอร์จิมและกลุ่มทุนกาตาร์ ทีมปีศาจแดงยังมีข่าวกับกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย และอีลอน มัสก์ แต่ทั้งคู่ยังไม่มีการยืนยันว่ายื่นข้อเสนอซื้อทีมก่อนผ่านเส้นตายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ กระบวนการซื้อทีมแมนฯ ยูฯ จะยังไม่เส้นสิ้นในเร็วๆ นี้ เนื่องจากสโมสรจำเป็นต้องให้เจ้าของทีมคนใหม่ผ่านขั้นตอนตรวจสอบของทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่าเสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นเพื่อทีม!เผยเว็กฮอร์สต์ไล่บีบคู่แข่งมากเป็นที่3ของลีก
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ เปิดเผยข้อมูลว่า เวาท์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นคนที่วิ่งไล่กดดันคู่แข่งมากเป็นที่ 3 ของ พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม เป็นต้นมา หลังจากเขาโดนตำหนิพอตัวที่ยิงได้ไม่เยอะเท่าไหร่
  • เห็นตัวเลขแล้วตาลาย!กลุ่มทุน กาตาร์ พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ แมนยู ก่อนเดดไลน์
    กลุ่มทุนกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 5,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205,000 ล้านบาท) ให้กับตระกูลเกลเซอร์ เพื่อขอซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเส้นตายที่กำหนดเอาไว้ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์
  • ก่อนเส้นตาย!กลุ่มทุนกาตาร์เตรียมยื่น2แสนล้านเทคโอเวอร์แมนยู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ กลุ่มทุนที่มีสายสัมพันธ์กับราชวงศ์ของกาตาร์เตรียมยื่นซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่า 5 พันล้านปอนด์ ซึ่งนักข่าวบางคนของ กาตาร์ ก็โพสต์รูปของ แมนฯ ยูไนเต็ด กันพอดีอีกต่างหาก
  • บาร์เซโลน่า 2-2 แมนยู
    "ปีศาจแดง" ผลงานโดนใจแฟนบอลแม้ฟอร์มเป็นรองแต่บุกรัวแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่นเสียดายยันไม่อยู่โดนไล่เจ๊าท้ายเกม 2-2 ต้องไปลุ้นกันต่อที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 23 ก.พ. นี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ก่อนเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »