ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูเอฟเฟกต์! ชาบี โคตรโกรธ บาร์ซ่า ฟอร์มห่วยแพ้ อัลเมเรีย

แมนยูเอฟเฟกต์! ชาบี โคตรโกรธ บาร์ซ่า ฟอร์มห่วยแพ้ อัลเมเรีย

Posted 27/02/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยอมรับรู้สึกโกรธมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์แพ้ อัลเมเรีย 0-1 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่คือผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในซีซั่นนี้สำหรับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

บาร์ซ่า บุกมาเยือน อัลเมเรีย เพื่อหวังจะลบความเจ็บปวดที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบเพลย์ออฟ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่กลายเป็นว่าพวกเขาต้องเจ็บช้ำซ้ำสองเพราะโดนเจ้าบ้านเฉือนชนะได้อย่างหวุดหวิด

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า พลาดทำแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนนำ "ราชันชุดขาว" เหลือเพียง 7 แต้มเท่านั้น

ชาบี เปิดใจว่าฟอร์มของทีมทั้งเกมรุกและรับย่ำแย่ที่สุด "ไม่มีอะไรดีเลย บางทีมันอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าก็ได้ (บาร์เซโลน่า เยือน แมนฯ ยูฯ เมื่อวันพฤหัสบดี) เราเล่นได้แย่ที่สุด ผมโกรธมากๆ เพราะมันเป็นโอกาสดีที่จะทิ้งห่าง 10 คะแนน และเราทำไม่ได้"

"เราผิดหวัง และตอนนี้เราต้องหาทางแก้ปัญหา เพราะช่วงชี้ขาดลา ลีกา กับ โกปา (เดล เรย์) มาถึงแล้ว และเราไม่สามารถล้มเหลวได้อีกต่อไป มันเป็นโอกาสทองที่ เรอัล มาดริด เสมอ แต่เราดันเล่นได้แย่มากๆ ซึ่งนี่คือช่วงเวลาที่เลวร้ายของซีซั่นจริงๆ" ชาบี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »