ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมรับแกร่ง, สองดาวรุ่งเด่น ! ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล ทุบ วูล์ฟส์

เกมรับแกร่ง, สองดาวรุ่งเด่น ! ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล ทุบ วูล์ฟส์

Posted 02/03/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล นำสโมสรกลับมาโชว์ฟอร์มเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งเมื่อเปิดรังแอนฟิลด์ ทุบ วูล์ฟส์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้่ "หงส์แดง" สามารถแก้แค้น "หมาป่า" ได้สำเร็จหลังเคยโดนยำเละเทะมาแล้ว ที่สำคัญชัยชนะในแมตช์นี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้ทีมกลับมามีลุ้นท็อปโฟร์แล้ว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นก่อนทำศึก "แดงเดือด" ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.นี้ด้วย

ตัวจริง

อลีสซง เบ็คเกอร์ : 6.5

โชว์เซฟสำคัญในช่วงต้นเกมทำให้ทีมไม่ตกเป็นรอง แม้จะยังมีจังหวะผิดพลาดอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้ทีมเสียหาย ที่สำคัญจังหวะการเปิดบอลยาวช่วยทำให้ทีมได้เปรียบหลายครั้ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 7

ถือเป็นฟอร์มที่ดีเยี่ยมสำหรับ "หนุ่มเทรนต์" ไม่มีข้อผิดพลาดในการเล่นเกมรับ วูล์ฟส์ ไม่สามารถโจมตีทางฝั่งขวาได้เลย ส่วนการเปิดบอลตรงริมเส้นยังคงอันตราย มีส่วนในจังหวะที่ทีมได้ประตูจากการเปิดฟรีคิกที่สุดอันตราย

อิบราฮิม่า โกนาเต้ : 6.5

เพิ่งหายเจ็บได้กลับมาเล่นเกมแรกนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคม มีจังหวะส่งบอลพลาดจนเกือบทำให้ทีมเสียประตู ขณะที่ครึ่งหลังโดนแตะบอลลอดขาแถวเส้นหลังแต่ดีที่กรรมการเป่าฟาวล์ให้ กระนั้นภาพรวมตลอดทั้งเกมถือว่าใช้ได้สำหรับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นมาเดือนกว่าๆ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์  : 8

เริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง ช่วยเคลียร์จังหวะอันตรายได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บกินลูกกลางอากาศได้หมด แถมยังทำประตูปลดล็อกให้ทีมได้ด้วย

คอสตาส ซิมิคาส  : 7

ได้รับโอกาสสำคัญลงตัวจริง และไม่ทำให้ผิดหวัง โดยจังหวะการขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายดุดัน ช่วยเติมเกมรุกกับ นูนเญซ ได้ดี ประสานงานกับ กัคโป ได้อย่างเข้าขาก่อนจะแอสซิสต์ให้ ซาลาห์ ทำประตูตอกฝาโลง ขณะที่เกมรับก็แข็งแกร่งโดยเฉพาะการต่อกรกับ อดาม่า ตราโอเร่ ในครึ่งหลัง

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ : 6.5

ฟอร์มถือว่าใช้ได้ ช่วยทำให้แดนกลางของลิเวอร์พูลมีความดุดัน แต่น่าเสียดายที่พลาดทำประตูจากโอกาสทอง 2 ครั้งในครึ่งแรก และอีกครั้งในช่วงครึ่งหลัง

ฟาบินโญ่ : 7

พร้อมสู้ทุกจังหวะเพื่อแย่งบอล ตัดเกมแดนกลางคู่แข่งได้ตลอด คุมจังหวะและช่วยสร้างเกมรุกให้ทีม

สเตฟาน บายเซติช : 7

ผลงานดีวันดีขึ้น กล้าเล่น เข้าปะทะแบบไม่กลัวใคร แย่งบอลเก่งตัดเกมแม่นยำ แต่มีสิ่งที่น่าตำหนินิดหน่อยคือเสียบอลง่ายในบางจังหวะ 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7

ลีลาการกระชากลากเลื้อยยังมีประโยชน์กับทีม ปั่นป่วนเกมรับคู่แข่งได้ทุกครั้งที่ครองบอล ที่สำคัญซัดประตูได้ด้วย 

ดาร์วิน นูนเญซ : 7.5

นับวันผลงานเริ่มเข้ารูปเข้ารอบ ความรวดเร็ว และการลากบอลยอดเยี่ยม สร้างโอกาสสวยๆ หลายครั้งในครึ่งแรก เกือบมีชื่อเป็นคนทำประตูถ้าไม่โดนวีเออาร์ริบไปซะก่อน จังหวะการดวลตัวต่อต่อบอกเลยว่ายากจะเอาอยู่

ดีโอโก้ โชต้า : 6.5

ช่วงครึ่งแรกอาจจะเงียบๆ ไปบ้าง แต่พยายามวิ่งหาพื้นที่ว่างตลอด คอยเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีม จังหวะกระชากบอลเข้าไปในเขตโทษอันตรายสุดๆ แถมแอสซิสต์ให้ ฟาน ไดค์ ทำประตู 

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

โคดี้ กัคโป (แทน ดีโอโก้ โชต้า น. 76) : 7

ผลงานโดดเด่นแม้จะมีเวลาให้เล่นแค่ 15 นาที ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี และมีส่วนในการสร้างจังหวะสำคัญก่อนนำไปสู่ประตู 2-0

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (แทน สเตฟาน บายเซติช น. 79) : 6

ลงมาใช้ประสบการณ์เพื่อคุมจังหวะเกม และช่วยแบ่งเบาภาระ ฟาบินโญ่ ในการตัดเกมคู่แข่ง

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (แทน ดาร์วิน นูนเญซ น. 89) : ไม่มีคะแนน

มีเวลาให้แสดงผลงานไม่มากพอ

เจมส์ มิลเนอร์ (แทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น. 89) : ไม่มีคะแนน

มีเวลาให้แสดงผลงานไม่มากพอ

ทอมเม้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »