ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ ตัวป่วน!อดีตกุนซือ แมนยู เตือน เทน ฮาก อย่าคุมผีแดง

โรนัลโด้ ตัวป่วน!อดีตกุนซือ แมนยู เตือน เทน ฮาก อย่าคุมผีแดง

Posted 05/03/2023 by siamsport

อดีตพ่อค้าแข้งดัตช์ออกโรงเผย เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยถูก หลุยส์ ฟาน กัล ที่เคยรับงานกับ โรงละครแห่งความฝัน มาก่อนเตือนว่าอย่ารับงานคุมทีม ผีแดง เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวปัญหา

ฮันส์ คราย อดีตกองหลังซึ่งเคยค้าแข้งร่วมกับ เทน ฮาก ในทีม เดอ กราฟชาฟ เผยกับ เดอะ มิเรอร์ ว่า ฟาน กัล ซึ่งเคยเป็นนายใหญ่ ผีแดง ออกปากเตือนยอดกุนซือดัตช์ว่าอย่าย้ายไปกุมบังเหียน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากไม่อยากมีปัญหากับ โรนัลโด้

"มันมีความยุ่งเหยิงที่สโมสรในตอนแรก และมันมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นต้นเรื่อง" คราย ในวัย 63 ปีเอ่ย

"เอริค ย้ายไปที่ ยูไนเต็ด เพราะเขาเห็นศักยภาพ และความท้าทาย คุณรู้ว่า ฟาน กัล พูดอะไรกับ เทน ฮาก ใช่มั้ย? เขาบอกว่า เอริค ยูไนเต็ด มีความวุ่นวายมากมาย อย่าไปที่นั่น"

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก เมินคำแนะนำจาก ฟาน กัล ซึ่งเคยเป็นผู้จัดการทีม ผีแดง สองซีซั่น และเขามีปัญหากับ โรนัลโด้ จริงก่อนที่ ซีอาร์เซเว่น จะย้ายออกไปกระทั่งส่งผลให้เขาพาทีม ผีแดง คว้าแชมป์ใบแรกได้ในรอบหกปีด้วยการพิชิต นิวคาสเซิ่ล 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุชิ่งแมนยู! บัตต์ ทนไม่ได้ต้องเป็นสำรองคนที่เก่งน้อยกว่า
    นิคกี้ บัตต์ ระบุ สาเหตุหลักที่ทำให้ตนเคยย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะทนไม่ไหวที่ต้องเห็นนักเตะบางคนได้ลงเล่นทั้งที่คนๆ นั้นไม่ได้เก่งไปกว่าตนเลย ส่วนตอนที่บอกลาทีมในฐานะหัวหน้าอะคาเดมี่นั้นไม่ใช่เรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากเท่าไหร่
  • ไม่กลัวแอนฟิลด์!เทนฮากลั่นแข้งแมนยูชอบเจอบรรยากาศสุดกดดัน
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบการเล่นต่อหน้าเสียงเชียร์อันดังกระหึ่มของแฟนบอลคู่แข่งเวลาที่พวกเขาต้องออกไปเล่นนอกบ้าน พร้อมกระตุ้นลูกทีมว่าต้องพร้อมเสียสละตัวเองเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับจากการเยือน ลิเวอร์พูล
  • แดงเดือดที่รออยู่ของลิเวอร์พูล
    หลังจากช่วงเวลาแห่งความอลหม่าน ลิเวอร์พูลก็ดูเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในแง่รูปเกมและผลการแข่งขัน
  • ทำได้เอาไป!แจงรายละเอียดโบนัสแชมป์ของแข้งแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ แจกแจงเรื่องโบนัสที่เหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับต่อการพาทีมได้แชมป์ในซีซั่นนี้ โดยที่ได้ไปแล้วคือคนละ 65,000 ปอนด์จากแชมป์ คาราบาว คัพ ซึ่งถ้าสุดท้าย "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ครบ 4 รายการ เงินโบนัสก็จะสูงพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »