ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มืออาชีพ! ฟาวเลอร์ ชี้หนึ่งสิ่งที่ ซาลาห์ ควรถูกเชิดชูเหมือน "โรนัลโด้"

มืออาชีพ! ฟาวเลอร์ ชี้หนึ่งสิ่งที่ ซาลาห์ ควรถูกเชิดชูเหมือน "โรนัลโด้"

Posted 08/03/2023 by siamsport

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยหนึ่งสิ่งที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สมควรได้รับการยกย่องเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส

"บังโม" ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "หงส์แดง" ในศึกพรีเมียร์ลีก แซงหน้า ฟาวเลอร์ ด้วยจำนวนสกอร์ 129 ประตู หลังจัดการเหมาสองตุงในแมตช์ "แดงเดือด" ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-7 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่า ซาลาห์ จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็สามารถตะบันไปแล้ว 22 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ในทุกรายการ โดยหนึ่งในเหตุผลที่เจ้าตัวทำผลงานได้แบบนี้ก็เพราะไม่ค่อยบาดเจ็บ ซึ่งต่างจากแนวรุกคนอื่นๆ อย่าง ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด

ฟาวเลอร์ เชื่อว่าการที่ ซาลาห์ มีความเป็นมืออาชีพสูงในการดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ค่อยมีปัญหาบาดเจ็บ และสิ่งนี้คล้ายกับ โรนัลโด้ "ตลอดอาชีพของคุณหากไม่มีอาการบาดเจ็บเลยแน่นอนว่าคุณต้องโชคดีพอสมควร"

"แต่สถิติที่ปรากฎให้เห็นของเขาบ่งบอกอะไรได้หลายๆ อย่างว่า โม ดูแลตัวเองยังไง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับคำชมมากมายก่อนหน้านี้ และ โม ก็สมควรได้รับสิ่งนี้เช่นเดียวกัน"

"ร่างกายของเขาแข็งแกร่งมากๆ เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่ออาชีพของเขา เขาเป็นตัวอย่างที่เพอร์เฟกต์สำหรับนักเตะดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นมาในแง่ของการนำไปปรับใช้กับชีวิตของคุณยังไง ผมเชื่อว่าบ่อยครั้งที่เขาลงเล่นด้วยอาการเจ็บนิดๆ หน่อยๆ แต่เขาก็แค่เกลียดการไม่ได้ลงสนาม"

"เขาเพิ่งอายุสามสิบเท่านั้น และเขาน่าจะยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี มันน่าตื่นเต้นที่คิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขายังมีโอกาสประสบความสำเร็จ" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »