ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลขอยึดฝูงแน่น!จัด เนลสัน ตัวจริงยิงต่อ,ฟูแล่มลุ้นทาบท็อปไฟว์

อาร์เซน่อลขอยึดฝูงแน่น!จัด เนลสัน ตัวจริงยิงต่อ,ฟูแล่มลุ้นทาบท็อปไฟว์

Posted 12/03/2023 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงเดินหน้าล่าชัยต่อหวังยึดหัวตารางคะแนนแน่นเหนียวคาดจะส่ง รีสส์ เนลสัน ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม หากคว้าชัยมีโอกาสทำแต้มขึ้นไปเท่า ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับ 5 อีกด้วย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 1 (เวลา : 21.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

ฟูแล่ม   -   อาร์เซน่อล

ถ่ายทอดสด : True Premier 1  (เวลา : 21.00 น.)

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ

ฟูแล่ม :

ฟูแล่ม แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 8 เกมรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 2-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 39 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 26 เกมในฤดูกาลนี้ 

ความพร้อมในเกมนี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงไม่สามารถใช้งาน เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทอม แคร์นี่ย์ และ นีสเค่นส์ เคบาโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ชูเอา ปาลินญ่า ที่ติดโทษจากการสะสมใบเหลืองครบโควตา นอกจากนี้ เซดริก โซอาเรส ติดเงื่อนไขในสัญญายืมตัวห้ามลงสนามเผชิญหน้ากับต้นสังกัดแม่

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซิลวา จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี วิลเลี่ยน, อันเดรียส เปเรยร่า และ มานอร์ โซโลมอน ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แฮร์ริสัน รีด และ ซาช่า ลูคิช คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อิสซ่า ดิย็อป และ ทิม รีม คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แบรนด์ เลโน่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

อาร์เซน่อล :

ทางฝั่ง อาร์เซน่อล ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 ทำให้ทีมเยือนรั้งจ่าฝูงหลังมี 63 แต้มจากการลงสนามแล้ว 26 เกมในฤดูกาลนี้ 

สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, เลอันโดร ทรอสซาร์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือ กาเบรียล เชซุส กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบแล้ว นอกจากนี้น่าจะได้ตัว มาร์ติน โอเดการ์ด, ฟาบิโอ วิเอร่า และ คีแรน เทียร์นี่ย์ หายป่วยกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อาร์เตต้า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บูคาโย่ ซาก้า และ รีสส์ เนลสัน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์ และ กรานิต ชาคา คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แอรอน แรมส์เดล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ซาช่า ลูคิช - วิลเลี่ยน, อันเดรียส เปเรยร่า, มานอร์ โซโลมอน - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

อาร์เซน่อล (4-3-3) : แอรอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่,  รีสส์ เนลสัน

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »