ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปิริตผีแดง! เทน ฮาก ชมแมนยู 10 คนสู้ด้วยใจยันเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน

สปิริตผีแดง! เทน ฮาก ชมแมนยู 10 คนสู้ด้วยใจยันเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 13/03/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมสปิริตของลูกทีมหลังต้องสู้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพียงแค่ 10 คนเกือบ 1 ชั่วโมงในแมตช์เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ "นักบุญ" 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 33 เมื่อ กาเซมีโร่ เปิดปุ่มใส่หน้าแข้งของ การ์ลอส อัลการาซ โดยตอนแรก แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลือง แต่หลังจากมีการเช็กวีเออาร์แล้ว ท่านเปากลับคำตัดสิน เปลี่ยนเป็นใบแดง เนื่องจากแข้งแซมบ้าเข้าบอลอันตรายเกินกว่าเหตุ และทำให้เจ้าบ้านเหลือแค่ 10 คน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถร่วมพลังประจัญบานต้านทานทีมเยือนได้สำเร็จ และสามารถแบ่งแต้มได้แบบใจหายใจคว่ำ โดย เทน ฮาก เปิดใจว่า "ทีมควรได้รับคำชื่นชมอย่างมาก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์ที่สุดยอดในการเล่นเกือบชั่วโมงแค่ 10 คน"

"สภาพร่างกาและจิตใจของพวกเขาแข็งแกร่งมากๆ กาเซมีโร่ ลงเล่นมากกว่า 500 เกมในยุโรป และไม่เคยโดนใบแดงโดนตรงซักครั้งเดียว ตอนนี้เขาโดนไปแล้ว 2 ใบแดงในพรีเมียร์ลีก การขาดเขาไม่ใช่ปัญหา เราจะรับมือกับเรื่องนี้ได้ แต่ผู้ตัดสินมีอิทธิพลกับเกมนี้จริงๆ"

ส่วนคำถามที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้จุดโทษไหม จากจังหวะที่บอลไปโดนแขนซ้ายของ  อาร์เมล เบลลา-คอตชัป แนวรับทีมเยือน ในกรอบเขตโทษ เรื่องนี้ อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอบชัดเจนว่า "ควรได้แน่นอน ไม่มีอะไรต้องสงสัย แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมวีเออาร์ถึงไม่เข้ามาแทรกในกรณีนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »