ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูล อาเจียนเป็นเลือด! มาดริด ได้สองสตาร์ฟิตพร้อมลงบู๊

ลิเวอร์พูล อาเจียนเป็นเลือด! มาดริด ได้สองสตาร์ฟิตพร้อมลงบู๊

Posted 14/03/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล เจองานช้างชุบแป้งทอดเข้าให้แล้วในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้เมื่อทีมเจ้าบ้านจะได้ต้อนรับการกลับมาของสองสตาร์ที่หายเจ็บพร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในสภาพที่ดูไม่จืดเนื่องจากเกมแรกพวกเขาพ่าย แชมป์เก่า อย่างน่าช็อกคา แอนฟิลด์ 5-2 อีกทั้งเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการบุกไปพ่าย บอร์นมัธ ทีมรองบ่อน 1-0 โดยที่ โม ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งสังหารลูกโทษพลาด

ต่อโอกาสพลิกนรกผ่านเข้ารอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ของ หงส์แดง ล่าสุดเมื่อ 13 มี.ค. ส่อเค้าว่าแนวโน้มของความเป็นไปได้น่าจะลดลงไปอีกเมื่อ มาริโอ คอร์เตกาน่า ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เผยว่า ราชันชุดขาว จะได้ทั้ง คาริม เบนเซม่า และ แฟร์กล็อง เมนดี้ ฟิตสมบูรณ์ลงเล่นได้

"เมนดี้ กับ เบนเซม่า ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มร้อย และทั้งสองพร้อมลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ดาวิด อลาบา มีอาการดีขึ้น แต่เขาจะไม่ได้เล่นในวันพุธนี้" คอร์เตกาน่า ทวีตข้อความ

อย่างไรก็ดี ในอดีต หงส์แดง เคยสร้างวีรกรรมพลิกสถานการณ์ในเกมหูใหญ่ได้บ่อยครั้งโดยเฉพาะในรอบตัดเชือกซีซั่น 2018/19 แต่เป็นการบุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า ก่อน 3-0 และกลับมาเปิด แอนฟิลด์ กำชัยอย่างระบือลือลั่น  4-0 ก่อนคว้าแชมป์ไปครองด้วยการสยบ สเปอร์ส 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »