ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพอร์เฟกต์เท่านั้น! โรเซ่ กระตุ้นไลป์ซิกงั้นฟอร์มแห่งซีซั่นดับแมนซิตี้

เพอร์เฟกต์เท่านั้น! โรเซ่ กระตุ้นไลป์ซิกงั้นฟอร์มแห่งซีซั่นดับแมนซิตี้

Posted 14/03/2023 by siamsport

มาร์โค โรเซ่ เทรนเนอร์แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดใจต้นสังกัดต้องระเบิดฟอร์มแห่งซีซั่นเพื่อที่จะปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้

ไลป์ซิก ซึ่งทำผลงานได้ดีในเกมแรก เสมอ "เรือใบสีฟ้า" 1-1 มีคิวต้องออกไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยมีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ (ผู้เล่นตำแหน่งอื่นในสนามที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตู) เพียงแค่ 17 คนที่สามารถใช้งานได้ ทำให้สถานการณ์ของทีมเป็นรองเจ้าบ้านบานเบอะ

โรเซ่ ยอมรับว่านักเตะทุกคนต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบที่สุดไม่งั้นคงต้องเศร้าแน่นอน "เราสู้กับพวกเขาเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน และเรารู้ถึงสิ่งที่เราคาดหวัง แต่มันฟังดูง่ายตามทฤษฎี การฝึกซ้อมเพื่อสู้กับ แมนฯ ซิตี้ มันเป็นเกมที่แตกต่าง"

"ครึ่งแรก ไลป์ซิก ย่ำแย่สุดๆ กองหลังของเราไม่ได้เล่นแย่ แต่เราไม่สามารถครองเกมได้เลย นั่นเป็นปัญหาสำคัญมาก เราต้องเล่นด้วยความละเอียดรอบคอบตอนที่ตั้งรับ นั่นหมายความว่าเราจะครอบบอลได้น้อย แต่ทันทีที่เราได้บอลเราต้องเล่นให้แน่นอนมากยิ่งขึ้น"

"ถ้าเราไล่กดดันมันจะเป็นการเปิดพื้นที่ว่างให้กับพวกเขา แต่ถ้าเราเอาแต่ตั้งรับ และไม่เปิดเกมรุกเรามีโอกาสที่จะเสียประตู เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สมดุลที่สุด เราต้องมีความมั่นใจ และกล้าเล่น" โรเซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »