ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฝากถึงมูรินโญ่?ปธ.ลาซิโอชี้แขกต้องวางตัวให้เหมาะ

ฝากถึงมูรินโญ่?ปธ.ลาซิโอชี้แขกต้องวางตัวให้เหมาะ

Posted 21/03/2023 by siamsport

เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ ระบุ คนเป็นแขกควรจะประพฤติตัวในทางที่ถูกที่ควร หลังจากเจ้าตัวเพิ่งโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ด่าใส่หลังจบเกม โรม ดาร์บี้แมตช์ รอบล่าสุด

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธาน ลาซิโอ เปิดเผยว่าตนโดน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรเนอร์ อาแอส โรม่า ด่าใส่จริงๆ พร้อมบอกว่าคนเป็นแขกควรจะต้องวางตัวให้เหมาะสม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาเพิ่งมีเกม โรม ดาร์บี้แมตช์ โดยที่ ลาซิโอ ได้ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านและชนะไป 1-0 แต่หลังจบเกมมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ด่า โลติโต้ จนทำให้กลายเป็นข่าวดังในระดับหนึ่ง

บิ๊กบอส ลาซิโอ กล่าวว่า "ผมก็แค่ฉลองชัยชนะในดาร์บี้แมตช์เหมือนกับครั้งก่อนๆ ในแต่ละนัดมันจะมีผู้ชนะกับผู้แพ้อยู่แล้ว เต่เกมนี้ทีมของเรารู้สึกพึงพอใจกันมากๆ และเราก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนๆ ด้วย"

"ผมน่ะให้ความเคารพอย่างเต็มที่ ที่จริงตอนแรกผมไม่ได้พูดอะไรเลย ผมเห็นการทะเลาะกันระหว่างหนึ่งในนักเตะของผมกับนักเตะคนหนึ่งของ โรม่า ขณะเดียวกันก็มีสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ชอบ นั่นคือการที่มีนักเตะ โรม่า มาอยู่ตรงโถงทางเดินในสภาพโป๊"

"ผมสั่งให้อีกฝ่ายหยุด แล้วจากนั้น มูรินโญ่ ก็ตะโกนใส่ผมว่า -แกมองห่าอะไรวะ ?- ผมคิดว่าเขาคงไม่รู้ว่าผมเป็นประธานของ ลาซิโอ ล่ะมั้ง ผมเลยบอกเขาไปว่าผมเป็นใครแล้วจากนั้นเขาก็เดินจากไป"

"ผมไม่เคยบอกเลยว่าเขาไม่ควรอยู่ตรงนั้น ผมบอกเพียงว่าผมเป็นใคร เราไม่ได้ถกเถียงกันเพราะผมไม่ชอบเถียงกับชาวบ้าน มันเป็นปัญหาของการให้ความเคารพเรื่องของตำแหน่ง นี่เป็นการเจอกันของ ลาซิโอ กับ โรม่า และ โรม่า เล่นในฐานะทีมเยือน มันให้อารมณ์เหมือนกับว่าแขกมาเยือนบ้านคุณแล้วทำตัวไม่เหมาะสมนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 การเซ็นแข้งใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชะตากรรมทีมอย่างสิ้นเชิง
    การเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของทีมฟุตบอล แม้ความสำเร็จของทีมฟุตบอลขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ระดับความสามารถของผู้เล่น ความเหมาะสมในตำแหน่ง สไตล์การเล่น บุคลิกภาพ และความสามารถในการทำงานร่วมกันเป็นทีม
  • ทีมใหญ่มาเพียบ! สรุป 16 ทีมยูโรปา ลีก ก่อนจับสลากค่ำนี้
    ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบเพลย์ออฟเสร็จสิ้นแล้วพร้อมกับได้ 8 ทีม ประกอบไปด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, โรม่า, เซบีย่า, เลเวอร์คูเซ่น , อูนิโอน เบอร์ลิน ,สปอร์ติ้ง ลิสบอน,ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่มีมีบิ๊กเนมอย่าง อาร์เซน่อล, เฟเนร์บาห์เช่, โซเซียดาด รออยู่ โดยจะมีการจับสลากช่วงเย็นวันนี้
  • VIVA! CALICIO รวมเรื่องตำนานนักเตะ ลีกกัลโช่ เซเรียอา | FOOTBALLISTA LONGPLAY #8
    ก่อนนอนคืนนี้ฟังอะไรดี? ทีมงาน Main Stand จัดเพลย์ลิสต์เอาใจคอบอลอีตาลี ไว้ฟังกันยาวๆ สำหรับคนชอบฟัง Footballista ก่อนนอน โดย LongPlay#8 ขอเสนอเรื่อง VIVA! CALICIO รวมเรื่องตำนานนักเตะ ลีกกัลโช่ เซเรียอา Chapter List 01:00 (Rui Costa) รุย คอสต้า แข้งอัจฉริยะยุค90's ที่ชาวไทยชื่นชอบจากมังงะ 10:02 (Roberto Baggio) ฟิออเรนติน่า - ยูเวนตุส : จุดเริ่มต้นความขัดแย้ง เพราะ โรแบร์โต้ บาจโจ้ 22:15 (Filippo Inzaghi) เส้นทางพิฆาตกับดักล้ำหน้าเบอร์หนึ่งของโลก : "ฟิลิปโป้ อินซากี้" 38:43 (Iván Zamorano)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »