ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ทุ่มค่าเหนื่อยประวัติศาสตร์รั้งฮาลันด์ไม่ให้ไปมาดริด

แมนซิตี้ทุ่มค่าเหนื่อยประวัติศาสตร์รั้งฮาลันด์ไม่ให้ไปมาดริด

Posted 26/03/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยครั้งประวัติศาสตร์ให้แก่ เออร์ลิง ฮาลันด์ เพื่อปิดโอกาสไม่ให้ยอดกองหน้าจอมถล่มประตูย้ายไปซบ เรอัล มาดริด

เออร์ลิง ฮาลันด์ ย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และประเดิมปีแรกด้วยการยิงระเบิดเถิดเทิง และจนตอนนี้ยอดจำนวนรวมภายใต้สังกัด"เรือใบสีฟ้า" อยู่ที่ 42 ประตูจากการลงสนาม 37 นัดทุกรายการ

โดยการเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ นั้น ฮาลันด์ จรดปากกายาวถึงปี 2027 พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 15.6 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดบนเวที พรีเมียร์ลีก เท่ากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพื่อนร่วมทีม และ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของ ฮาลันด์ เปิดปากเผยว่านักเตะในความดูแลของตนรายนี้นั้นมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากเป็นทีมในฝันของผู้เล่นทุกคน

"เรามีทั้ง พรีเมียร์ลีก เรามีทั้ง เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด  เป็นทีมในฝันของนักเตะทุกคน มาดริด มีมนต์ขลัง พวกเขาไม่เพียงได้แชมป์ลีกเท่านั้น แต่ยังมี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย" เอเยนต์ผู้ทำหน้าที่แทน ไรโน่ ไรโอล่า เผย

ถึงกระนั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ฮาลันด์ ยืนยันว่าตัวนักเตะยังคงมีความสุขกับการเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่เพื่อเป็นกันท่า"ราชันชุดขาว"ไม่ให้มาฉุดไปได้นั้น "เรือใบสีฟ้า" จึงพร้อมประเคนค่าเหนื่อยเพิ่มให้เป็น 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 20.8 ล้านบาท และวางแผนขยายสัญญาเพิ่มขึ้นไปอีก 1 ปี

ทั้งนี้ หากตัวเลขดังกล่าวเกิดขึ้นจริง จะทำให้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ จะเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่แน่ แมนซิตี้!พิธีกรดังชี้ เป๊ป หนาวหลัง บาเยิร์น ตั้ง ทูเคิ่ล คุมทีม
    ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการฟุตบอลชื่อดังออกโรงชี้ แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้รับข่าวร้ายมากกว่าใครเพื่อนหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา แต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ แบบปัจจุบันทันด่วน
  • ทำอย่างนี้ได้ไง!แฉเชลซีฉุนโอบาเมยองโผล่ชมเอลกลาซิโก้
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เชลซี หงุดหงิดที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง โผล่ไปดูเกม เอล กลาซิโก้ แถมยังเคืองมากกว่าเดิมที่เขาไปฉลองกับขุนพล "อาซูลกราน่า"
  • ล้ำหน้าจริงเหรอ?อันเชล็อตติกังขาวีเออาร์ริบประตูอเซนซิโอ
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด แสดงความกังขากับการตัดสินของ วีเออาร์ ที่ริบประตูจากจังหวะของ มาร์โก อเซนซิโอ พร้อมยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" จะยังเล่นเต็มที่จนถึงท้ายที่สุด
  • ไฮไลท์ฟุตบอล บาร์เซโลน่า 2-1 เรอัล มาดริด 20.3.2023 HD
    "เจ้าบุญทุ่ม" สมราคา จ่าฝูง เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าทั้งการ ครองบอล และ จังหวะลุ้นจบสกอร์ แม้ช่วง ท้ายเกม หวิดงานเข้า อเซนซิโอ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายโชคดีได้ วีเออาร์ จับล้ำหน้า ก่อนช่วงทดเจ็บ เกสซิเย่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยพาทีมไล่แซง "ราชันชุดขาว" 2-1 ขยับแต้มทิ้งห่างเป็น 12 คะแนนแถมสถิติการพบกันสุดหรูทำศึก "เอล กลาซิโก" 3 ครั้งหลังสุดชนะรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »