ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส ดวงแตกอีก! เอเมอร์สัน ผ่าเข่าพักยาวหกสัปดาห์

สเปอร์ส ดวงแตกอีก! เอเมอร์สัน ผ่าเข่าพักยาวหกสัปดาห์

Posted 28/03/2023 by siamsport

สเปอร์ส สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก งานเข้าแบบไม่มีหยุดเมื่อล่าสุดมีอันต้องปราศจาก เอเมอร์สัน รอยัล แบ็คขวาทีมชาติ บราซิล ราวหกสัปดาห์เนื่องจากเจ้าตัวจำเป็นต้องผ่าตัดเข่า

รายงานข่าวแจ้งว่า เอเมอร์สัน บาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติ บราซิล ในแมตช์อุ่นเกือกที่ เซเลเซา พ่ายต่อ โมร็อกโก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยดาวเตะ ไก่เดือยทอง บาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงทดเวลาจนต้องเปลี่ยนตัวออก และหนีไม่พ้นต้องผ่าตัด

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่าอดีตกองหลังทีม บาร์เซโลน่า จะต้องร้างสนามไปราวหกสัปดาห์เป็นอย่างน้อยซึ่งจะกระทบกระเทือนถึงความพยายามรักษาอันดับสี่ในตาราง พรีเมียร์ลีก ของ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนเนื่องจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บเพิ่มอีก แถม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออิตาเลี่ยนเพิ่งถูกปลดด้วย

ทั้งนี้ สเปอร์ส ปราศจาก เบน เดวิส กองหลังที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังอยู่ก่อนแล้ว และน่าจะคัมแบ็คได้ในช่วงปลายเดือนหน้า รวมถึงนายทวาร อูโก้ โยริส (เข่า) , อีฟส์ บิสซูม่า (ข้อเท้า) และ ไรอัน แซสเซอญง (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) แต่ทั้งสามน่าจะกลับมาลงสนามได้ในไม่ช้า

ต่อการบาดเจ็บของ เอเมอร์สัน แน่นอนว่าถือเป็นข่าวดีของ เปโดร ปอร์โร่ แบ็คขวาทีมชาติ สเปน วัย 23 ปีที่ถูกยืมมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนม.ค. เนื่องจาก คริสเตียน สเตลลินี่ นายใหญ่ขัดตาทัพของ ไก่เดือยทอง ไม่มีตัวเลือกอื่นให้หยิบใช้สอยอีก

ทั้งนี้ หากดาวเตะแซมบ้าวัย 24 ปีร้างสนามหกสัปดาห์ตามคาดซึ่งหมายความว่าเขาจะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เจ็ดนัดหน้าไม่ได้ เจ้าตัวจะยังกลับมาลงเล่นให้ สเปอร์ส ได้ในสามเกมสุดท้ายของซีซั่นนัดดวลกับ แอสตัน วิลล่า (เยือน)  , เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า) และ ลีดส์ (เยือน)  แต่หากผิดไปจากที่คาด สเปอร์ส ก็มีสิทธิ์ปราศจาก เอเมอร์สัน ไปจนจบซีซั่นได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »