ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่นน้องดูไว้! ตำนาน อาร์เซน่อล ชุดไร้พ่ายถ่ายรูปแฮปปี้ย้อนวันวานยิ่งใหญ่

รุ่นน้องดูไว้! ตำนาน อาร์เซน่อล ชุดไร้พ่ายถ่ายรูปแฮปปี้ย้อนวันวานยิ่งใหญ่

Posted 30/03/2023 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล คงปลื้มปริ่มหัวใจเมื่อได้เห็นภาพของเหล่าขุนพลระดับตำนาน "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่แพ้ทีมใดตลอดทั้งฤดูกาล 2003/2004 ถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งน่าจะทำให้นักเตะชุดปัจจุบันมีแรงฮึกเหิมในการไล่ล่าแชมป์ลีกซีซั่นนี้

สำหรับตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกนับตั้งแต่ที่รุ่นพี่ทำสำเร็จพร้อมสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่าย หรือ "อินวิซิเบิ้ล" และเพื่อเป็นการกระตุ้นบรรดาแข้ง "ปืนใหญ่" รุ่นน้องในการสานฝันที่รอคอยมานาน บรรดาตำนานของสโมสรจึงได้นับรวมตัวกันเพื่อดินเนอร์และถ่ายรูปร่วมกัน

งานนี้ผู้เล่นระดับตำนานอย่าง เธอร์รี่ อองรี, ปาทริค วิเอร่า, เยนส์ เลห์มันน์, มาร์ติน คีโอว์น, โรแบร์ ปิแรส และ เรย์ พาร์เลอร์ รวมทั้งอีกหลายๆ คนที่มีส่วนสำคัญในทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ ชุดยิ่งใหญ่เมื่อ 19 ปีก่อน ได้ถ่ายภาพด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขที่ได้ย้อนวันวานกับเพื่อนเก่าเพื่อนเกลอ

ขณะที่ เอียน ไรท์ และ ลี ดิ๊กสัน ไม่ได้อยู่ในชุดสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่าย แต่ก็เดินทางมาร่วมดินเนอร์พร้อมถ่ายรูปกับฮีโร่เหล่านี้ โดยทั้งสองคนถือว่าเป็นตำนานที่แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงรักและนับถือมาจนปัจจุบัน

นอกจากนี้ในงานปาร์ตี้ยังมี ดาร์เรน ดีน ลูกชายของ เดวิด ดีน อดีตผู้อำนวยการสโมสรอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่แต่งตั้ง เวนเกอร์ ให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม และยังมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงสโมสรจนแข็งแกร่งในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »