ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกอร์ไหลถ้าไม่ได้ เด เคอา! ตัดเกรดแข้ง แมนยู บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล

สกอร์ไหลถ้าไม่ได้ เด เคอา! ตัดเกรดแข้ง แมนยู บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล

Posted 03/04/2023 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนทีเด็ด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มเหนือกว่าตั้งแต่ต้นจนจบเกมในแมตช์ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ "สาลิกาดง" 0-2 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา งานนี้ถ้าหาก แมนฯ ยูฯ ไม่ได้ความเหนียวหนึบของ ดาบิด เด เคอา มีหวังสกอร์ไหลมากกว่าสองประตูแน่นอน ขณะเดียวกันถ้าเจ้าบ้านเฉียบคมกว่านี้สกอร์อาจจะมากกว่านี้ก็ได้ แต่ที่แน่ๆ ความพ่ายแพ้ของ "เร้ด เดวิลส์" ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา : 8

โชว์ซูเปอร์เซฟ 2 ครั้งติดในครึ่งแรก จากนั้นยังมีจังหวะเซฟสำคัญอีกครั้งในครึ่งหลัง ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเตะแมนฯ ยูฯ คนเดียวที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเกมนี้

ดีโอโก้ ดาโลต์ : 5

มีโอกาสขึ้นไปยิงประตูในช่วงครึ่งแรก และยังมีจังหวะเปิดบอลสวยๆ ให้ แรชฟอร์ด แต่ต้องเจอช่วงเวลายากลำบากในการรับมือกับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง 

ราฟาแอล วาราน : 6

พยายามช่วยเกมรับอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถต้านทานเกมบุกที่สุดคึกของ นิวคาสเซิ่ล พยายามขึ้นไปช่วยเล่นเกมบุก และมีโอกาสโหม่งทำประตูแต่ตรงตัว นิค โป๊ป

ลิซานโดร มาร์ติเนซ :  6

บล็อกจังหวะยิงของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้อย่างสุดยอด แต่หลังจากนั้นก็เจองานสุดหินในการรับมือความเร็วของ หัวหอกชาวสวิดิช สุดท้ายต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป

ลุค ชอร์ : 5

สภาพร่างกายดูเหมือนอ่อนล้า ไม่สามารถสู้กับความรวดเร็วของ โจ วิลล็อค ได้เลย แต่ก็ยังมีจังหวะช่วยป้องกันไม่ให้  แดน เบิร์น ทำประตู  ส่วนการเปิดบอลยังถือว่ามีประโยชน์กับ "ผีแดง"

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ : 5

พยายามช่วย แมนฯ ยูฯ อย่างเต็มที่ วิ่งไล่บอลด้วยความมุ่งมั่น และพยายามยิงประตู แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเป็นตัวเชื่อมเกม และคุมจังหวะการเล่นได้เลย เห็นได้ชัดว่าเขายังไม่ได้อยู่ในระดับมาตรฐานเดียวกับ กาเซมีโร่

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์  : 5

ผลงานระดับฮีโร่ตอนที่เล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ ไม่มีให้เห็นในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" เกมนี้ ไม่สามารถช่วยคุมจังหวะในแดนกลาง โดน บรูโน่ กีมาไรส์ เล่นงานตลอด ฟอร์มแบบนี้คงเหมาะกับซุ้มม้านั่งสำรองมากกว่า

อันโตนี่  : 5

ในช่วงครึ่งแรกผลงานหวือหวามาก ความเร็วและความคล่องตัวสามารถปั่นป่วนแนวรับ "สาลิกาดง" ได้ตลอด โชว์ทักษะตอกส้นส่งบอลกับ ดาโลต์ แต่ครึ่งหลังฟอร์มหลุดไปดื้อๆ และโดนเปลี่ยนตัวไปโดยปริยาย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 5

พยายามเรียกร้องจุดโทษหลังโดน ฟาเบียน ชาร์ เสียบ แต่กรรมการเห็นด้วยกับวีเออาร์ที่ไม่ให้จังหวะนั้นเป็นจุดโทษ  จังหวะการปั้นเกมหรือเปิดบอลสวยๆ มีน้อยมาก บางครั้งยังออกอาการงอแงไม่วิ่งไล่บอล

มาร์คัส แรชฟอร์ด : 4

อุตสาห์ลงทุนไปพักฟื้นอาการเจ็บที่อเมริกา และกลับมาฟิตทันช่วยทีม แต่สุดท้ายเขาแทบไม่มีส่วนในเกมรุกของทีมเลย

เวาท์ เว็กฮอร์สท์  : 3

นอกจากจังหวะที่ยิงบอลไปชนข้างตาข่ายในครึ่งแรก หัวหอกชาวดัตช์แทบไม่ได้ไม่มีส่วนร่วมกับทีม ส่วนครึ่งหลังฟอร์มก็ไม่กระเตื้อง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะโดนเปลี่ยตัว

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล (แทน เวาท์ เว็กฮอร์สท์  น.62)  : 5

ช่วยทีมเคลียร์บอลจากเส้นประตูทำให้ไม่เสียประตูที่สอง พลาดโอกาสยิงประตู 1 ครั้ง

เจดอน ซานโช่  (แทน อันโตนี่ น.62)  : 5

มีโอกาสเปิดบอลสวยๆ 2 ครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ทำให้กองหลังเจ้าบ้านต้องหวาดหวั่นเลย

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ  (แทน ราฟาแอล วาราน น.83)  : ไม่มีคะแนน

ไม่มีเวลามากพอให้แสดงผลงาน

ฟากุนโด้ เปยิสตรี  (แทน ลิซานโดร มาร์ติเนซ น.83)  : ไม่มีคะแนน

ไม่มีเวลามากพอให้แสดงผลงาน

เฟร็ด (แทน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.83)  : ไม่มีคะแนน

ไม่มีเวลามากพอให้แสดงผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมรับความจริง! เทน ฮาก ชี้ แมนยู สมควรแพ้ นิวคาสเซิ่ล
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยอมรับตามตรงว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สมควรเป็นฝ่ายกำชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. หลังเอาชนะ ผีแดง ได้ด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมทั้งขยับขึ้นสู่อันดับสามของตารางด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า
  • ช่วยกอบกู้ด่วน! 5 กุนซือมีลุ้นคุม เลสเตอร์ แทน ร็อดเจอร์ส
    สำหรับตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเตรียมควานหากุนซือคนใหม่เพื่อมาแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยภารกิจสำคัญก็คือการนำทัพ "จิ้งจอกสยาม" หลุดพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้
  • แมนซิตี้ แชมป์! เนวิลล์ ยันมีทางเดียวทำ อาร์เซน่อล สมหวัง
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังยังยืนยันคำเดิมว่า แมนฯ ซิตี้ จะแซงหน้า อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองได้เช่นเดิม แต่ยอมรับมีโอกาสเป็นไปได้สูงเช่นกันที่ เดอะ กันเนอร์ส จะสมหวัง
  • พูดชัดไปมั้ย? เบิร์น ยันไม่ชอบ แมนยู หลังพา นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้น
    คนชนะพูดอะไรก็ได้ แดน เบิร์น กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สบโอกาสเปิดปากแบบไม่มีเม้มว่าไม่ชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพาทีม สาลิกาดง กำราบ ผีแดง 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ล้างแค้นจากที่พ่ายทีมคู่ปรับในเกมชิงดำ คาราบาวคัพ ได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »