ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล ร้อนแรง, ฮอฟเฟ่นไฮม์ ใสปิ๊ง! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. 66

อาร์เซน่อล ร้อนแรง, ฮอฟเฟ่นไฮม์ ใสปิ๊ง! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. 66

Posted 09/04/2023 by siamsport

คืนวันอาทิตย์นี้มีทีเด็ดบอลใหญ่มาฝากเช่นเคย เราคัดสรรเด็ดมาให้แล้ว...

ลีดส์ - คริสตัล พาเลซ

ลีดส์ ชีวิตดีขึ้นภายใต้กุนซือ ฆาบี กราเซีย คว้าชัยไป 2 จาก 3 เกมล่าสุดแม้ยังเก็บคลีนชีตไม่ได้เลยก็ตาม รวมเบ็ดเสร็จเสียประตูถึง 11 ใน 12 นัดหลังทุกรายการ นอกจากนี้สถิติยามเจอ คริสตัล พาเลซ ยังยิงตาข่ายได้ทั้ง 2 ฝั่งตลอดทั้ง 4 หนที่ผ่านมาด้วย มองว่าน่าจะแลกหมัดกันสนุกเลยที่ เอลแลนด์ โร้ด

ลีดส์ กับ คริสตัล พาเลซ จะยิงรวมกันเกิน 2 ประตู

ลิเวอร์พูล - อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ชนะนอกบ้าน 7 นัดรวด และเป็นทีมที่เก็บแต้มเกมเยือนได้มากที่สุด (34) อีกทั้งยิงเยอะสุด (28) ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้ที่ผ่านมามักมาปัญหายามบุกถิ่น ลิเวอร์พูล แต่เชื่อว่าคราวนี้ทีมปืนใหญ่ของ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะขยับก้าวสำคัญสู่เส้นทางแชมป์ด้วยชัยชนะถึงถิ่น แอนฟิลด์

อาร์เซน่อล จะชนะ ลิเวอร์พูล

ฮอฟเฟ่นไฮม์ - ชาลเก้

ชาลเก้ ชนะแค่ 1 จาก 12 เกมเยือนบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ตรงข้ามกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังติดเครื่องคว้าชัยรัวๆ จนหลุดพ้นโซนตกชั้น มองว่าน่ารักษาโมเมนตัมดีๆ เอาไว้ได้

ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะชนะ ชาลเก้

น็องต์ - โมนาโก

น็องต์ เพิ่งตีตั๋วเข้าชิงลุ้นป้องกันแชมป์เฟร้นช์ คัพ หลังจากสยบ ลียง ไปเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ผลงานในลีกนั้นคนละเรื่องไม่ค่อยน่าไว้ใจ มองว่ามีสิทธิ์เสียท่าให้ โมนาโก ที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป

โมนาโก จะชนะ น็องต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนฟิลด์ อันตราย!เกร็ดการเจอกันของ ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล
    ถือเป็นบิ๊กแมตช์ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสุดสัปดาห์นี้กันเลยทีเดียวกับเกมที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ เพราะมันถือเป็นการเจอกันเองของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี และต่างก็กำลังต้องการ 3 คะแนนกันอย่างมาก
  • ซาก้า คืนทีม, ปืนเน้นชุดเดิม! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล เยือน ลิเวอร์พูล
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ มีโปรแกรมสุดสำคัญ เพราะจะต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ชั่วโมงนี้พวกเขาฟอร์มดีกว่า "หงส์แดง" ชัดเจน แต่ก็อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า การเยือน แอนฟิลด์ ช่วงหลังๆ อาร์เซน่อล แพ้ตลอด แถมส่วนใหญ่แพ้แบบหมดสภาพด้วย เพราะฉะนั้นทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ หากหวังเก็บสามแต้มกลับบ้าน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นจริง (ระบบ 4-3-3) ที่ อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งคงเปลี่ยนแปลงไม่มากจากเกมก่อนที่เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 สุดสัปดาห์ที่แล้ว (อ้างอิงจากเว็บไซต์ arsenalstation.com)
  • มุ่งสู่แชมป์! อาร์เซน่อล ฟอร์มสดบุกซด ลิเวอร์พูล "เชซุส วัดคม นูนเญซ"
    "ปืนใหญ่" ทีมจ่าฝูง ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ผลงานล่าสุดเฮมา 2 เกมติดเกมนี้ต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อขยับหนี แมนซิตี้ การจัดทัพวาง กาเบรียล เชซุส นำทัพ ยกพลบุก "หงส์แดง" ทีมอันดับ 8 ที่นายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแนวรุกมี ดาร์วิน นูนเญซ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้
  • ใครเจอลิ้นห้อยแน่!รวมทีมแข้งสายสปีดพรีเมียร์ฯตามตำแหน่ง
    เปิด 10 อันดับนักเตะสายสปีดในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ และรวมทีมผู้เล่นวิ่งเร็วสุดตามแต่ละตำแหน่ง บอกเลยรับรองพาทีมคู่แข่งวิ่งลิ้นห้อยแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »