ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันใช่เวลาคิดไหม? เด เคอา เปิดปากเรื่องต่อสัญญาใหม่

มันใช่เวลาคิดไหม? เด เคอา เปิดปากเรื่องต่อสัญญาใหม่

Posted 14/04/2023 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ปีศาจแดง" หลังนักเตะมีข่าวเตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะจับ โกลชาวสแปนิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สำเร็จเนื่องจากติดปัญหาตรงที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการลดค่าเหนื่อยของเขาจากเดิมที่ได้รับ 375,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เหลือเพียง 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แม้ว่า เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 12 เดือน แต่พวกเขาต้องการที่จะจับ เด เคอา อยู่เฝ้าเสาให้นานที่สุด โดยสำหรับเรื่องนี้ อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องอื่น เพราะอยากมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น

"เวลานี้เราต้องมีสมาธิเพราะเรามีเกมที่ต้องลงสนามเยอะมาก มันไม่ใช่เวลาที่จะต้องมาเสียสมาธิ และคิดเกี่ยวกับเรื่องสัญญา เป้าหมายของผมก็คือลงสนาม และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น" เด เคอา ระบุ

ทั้งนี้ เด เคอา ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเขามีโอกาสโชว์ชอตเซฟเหลือเชื่อหลายครั้งให้ต้นสังกัด และตอนนี้ยังสามารถเก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในลีกเท่ากับ นิค โป๊ป นายด่านนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จำนวน 13 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »