ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาก้าพลาดโทษ! อาร์เซน่อลนำ2ลูกไม่เฮ โดนเวสต์แฮมไล่เจ๊านำเรือ4แต้ม

ซาก้าพลาดโทษ! อาร์เซน่อลนำ2ลูกไม่เฮ โดนเวสต์แฮมไล่เจ๊านำเรือ4แต้ม

Posted 17/04/2023 by siamsport

 

ปืนใหญ่สะดุดอีกแล้ว! อาร์เซน่อล เจอเหตุการณ์ซ้ำรอยเกมล่าสุดอีกครั้ง ทั้งที่อุตส่าห์นำก่อนถึงสองประตู แต่มาโดน เวสต์แฮม ไล่ตีเสมอสุดมันส์ โดยจุดเปลี่ยนของเกมนี้คือการพลาดจุดโทษของ บูคาโย่ ซาก้า ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" สะดุดเจ๊าสองนัดรวดมีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ 4 คะแนนและแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

อาร์เซน่อล เริ่มเกมได้อย่างร้อนแรงนำห่าง เวสต์แฮม ห่างถึงสองประตูตั้งแต่ 10 นาทีแรกจาก กาเบรียล เชซุส และ มาร์ติน โอเดการ์ด แต่ทัพ "ขุนค้อน" มาเร่งเครื่องและตามตีไข่แตกไล่มาได้จากจุดโทษของ ซาอิด เบนราห์มา

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ระหว่าง เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล

เวสต์แฮม ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ เกนท์ 1-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 ทำให้เจ้าบ้านมี 30 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 29 เกมในซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังออกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งจ่าฝูงหลังมี 73 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 30 เกมในซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล เน้นชัยหวังทำแต้มหนีห่าง แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ออกไปเป็น 6 คะแนน โดยเกมนี้มีการปรับทัพเล็กน้อยส่ง คีแรน เทียร์นีย์ ลงประจำการแบ็กซ้ายแทนที่ของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ไม่มีชื่อติดทีม ส่วน เวสต์ แฮม ส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ และ จาร์ร็อด โบเว่น เป็นความหวังเจาะตาข่าย

ครึ่งแรกเริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาที อาร์เซน่อล ปลดล็อกขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ เบน ไวท์ หลุดไปถึงสุดเส้นแล้วจ่ายบอลเรียดไปที่เสาไหลให้ กาเบรียล เชซุส ยืนยิงคนเดียวโล่งๆไม่เหลือ

0-1

หลังจากนั้นนาทีที่ 10 อาร์เซน่อล ขยับหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตักบอลไปที่เสาไกลให้ มาร์ตินโอเดการ์ด สอดมายิงระยะเผาขนเข้าประตูไป

0-2

อย่างไรก็ตามนาที 32 กาเบรียล มาร์กัลเญส ไปสกัดใส่ ลูคัส ปาเกต้า ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินชี้จุดโทษให้ เวสต์แฮม ทันที ก่อนจะเป็น ซาอิด เบนราห์มา รับหน้าที่สังหารไม่เหลือให้เจ้าถิ่นตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2

p1

1-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกนำ เวสต์แฮม 2-1

ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ มิคาอิล อันโตนิโอ แต่ทว่า บูคาโย่ ซาก้า ผู้รับหน้าที่สังหารกลับยิงหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

p2

p2-2

จนกระทั่งนาทีที่ 54 เวสต์แฮม ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ ธีโล เคห์เรอร์ วางบอลจากแนวรับทะลุช่องให้ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดเดี่ยว

2-2

นาที 81 เวสต์แฮม พลาดโอกาสทองที่จะขึ้นนำแบบเหลือเชื่อเมื่อ ซาอิด เบนราห์มา เปิดบอลไปที่เสาไกลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้โหม่งระยะเผาขนบอลไปชนคาน

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล บุกเสมอ เวสต์แฮม 2-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-4-2) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - ธีโล เคห์เรอร์, วลาดิมีร์ ซูฟาล, คูร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ - จาร์ร็อด โบเว่น, เดแคลน ไรซ์, โธมัส ซูเช็ค, ซาอิด เบนราห์ม่า - ลูคัส ปาเกต้า, มิชาอิล อันโตนิโอ

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นีย์ - กรานิต ชาคา, โธมัส ปาร์เตย์ - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - กาเบรียล เชซุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »