ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดชลบุรียังไม่ฟันธง "อดุล" คุมปีหน้า หรือใช้โค้ชคนอื่น

บอร์ดชลบุรียังไม่ฟันธง "อดุล" คุมปีหน้า หรือใช้โค้ชคนอื่น

Posted 24/04/2023 by siamsport

จากผลงานของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ปลดล็อคชัยได้เป็นนัดแรกในรอบ 9 นัดของศึกไทยลีก2022-23 หลังประเดิมกุนซือ DNAฉลาม อดุล หละโสะ พาทีมบุกชนะ ลำปาง เอฟซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.66

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า "อารมณ์ของทุกคนคืออยากชนะ ต้องให้เครดิตกับทุกคนในทีม และถือเป็นฤกษ์เป็นชัยของทีม"

"เราเหลืออีก 3 เกม ซึ่ง อดุลย์ หละโสะ บอกเราแล้วว่า 4 เกมที่เหลืออยากเก็บ 12 คะแนน นั่นหมายความว่าเราจะต้องชนะทุกนัดที่เหลือ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เราบอกนักเตะทุกคนแล้ว และนักเตะทุกคนก็มีความเชื่อมั่นว่าจะทำได้"

"อนาคตของ อดุลย์ หละโสะ จะต้องรอให้จบฤดูกาลนี้ ส่วนเรื่องผลงานว่าจะเป็นอย่างไร เราไม่ได้ซีเรียสกับการที่คุยไว้ในตอนแรก ซึ่งต้องให้เกียรติ อดุลย์ เขาด้วย ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร เขาอยากจะศึกษาวิชาโค้ชต่อหรือไม่ หรืออาจจะมีใครที่จะต้องมาแทนเขา ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง จะเป็น อดุลย์ ทำต่อ หรือ ว่าจะเป็นคนอื่น ตอนนี้ยังตอบไม่ได้จริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชเตี้ย" รอถกบอร์ด ชลบุรีฯ ค่อยขีดเส้นอนาคตงานกุนซือ
    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่ยังคงเป็นที่ปรึกษาทีม ชลบุรีฯ อยู่ หลังคุมทัพ "ฉลามชล" มา เกือบ 4 ปีก่อนหน้านี้ก่อนตัดสินใจลาออกจากกุนซือ เพื่อรับผิดชอบผลงานที่คุมทัพไทยลีก 8 เกมหลังสุด ชนะไม่เป็น แพ้ 7 เสมอ 1 นัด บอกอนาคต ในการทำงานต้องรอคุยกับบอร์ดบริหาร ชลบุรีฯ ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร เพราะสัญญายังอยู่กับ"ฉลามชล" แต่ใจจริงก็อยากทำงานในบทบาทกุนซือใหญ่มากกว่าเป็นที่ปรึกษา หากถกอนาคตกับชลบุรีฯ เสร็จค่อยกำหนดอนาคตการทำงานตัวเองใหม่
  • ดุสุดเดือนไหน? ไทยลีกกินโค้ช
    เหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 นัด สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทยอย่างไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 จะปิดฉากลง เรื่องของการลุ้นแชมป์อาจจะๆไม่มีอะไรน่าสนใจมากนัก แต่ว่าเรื่องของการหนีตายยังเต็มไปด้วยความสนุก
  • เพื่อประโยชน์ทีมชาติ! ชลบุรีปล่อย 3 แข้งหลักลุยซีเกมส์ 2023 แม้ลีกยังแข่งไม่จบ
    ฉลามชล ประกาศปล่อยตัว ชาญณรงค์, ฉัตรมงคล และ ทรงชัย ร่วมทัพช้างศึกซีเกมส์ 2023 แม้ลีกยังแข่งไม่จบ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้ทีมชาติไทย
  • "โค้ชเฮง" แนะ "ช้างศึก" ดึงอดีตทีมชาติช่วยติวเข้ม
    อดีตประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แนะนำทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโค้ชที่เข้ามาช่วยติวเข้มนักเตะ "ช้างศึก" ในทุกตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »