ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลยังนำ ! เป๊ป รับ 3 เกมต่อจากนี้มีผลต่อจิตใจลุ้น แชมป์

อาร์เซน่อลยังนำ ! เป๊ป รับ 3 เกมต่อจากนี้มีผลต่อจิตใจลุ้น แชมป์

Posted 27/04/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ 3 เกมต่อจากนี้จะมีผลอย่างยิ่งต่อสภาพจิตใจของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจัดการไล่ทุบ อาร์เซน่อล 4-1 เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

เกมเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่มยับไม่นับญาติ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ลดช่องว่างตามหลังทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า จ่าฝูง เหลือแค่สองแต้ม แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่า 2 เกม

สำหรับแมตช์ต่อไปทัพ "สำเภาทอง" ต้องออกไปเยือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ตามด้วยเปิดบ้านรับมือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 3 พ.ค. ตามด้วยปะทะ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกสามวันถัดมา

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า 3 เกมต่อจากนี้จะมีผลอย่างยิ่งต่อขวัญกำลังใจของลูกทีมตนในการลุ้นแชมป์ลีก ฤดูกาลนี้ "ผมรู้ว่าอีก 3 เกมต่อไปมันมีความสำคัญจริงๆ ฟูแล่มวันอาทิตย์ สิ่งที่ มาร์โก ซิลวา (กุนซือฟูแล่ม) ทำเอาไว้ในฤดูกาลนี้มันน่าเหลือเชื่อ และหลังจากนั้นยังมี 2 เกมในบ้านพบ เวสต์แฮม และ ลีดส์"

"ผมคิดว่า 3 เกมนี้จะบ่งชี้ว่าเราสามารถทำในสิ่งที่เราต้องทำ (คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก) ได้ไหม มันมีโอกาสใกล้เคียงมากๆ เพราะเรายังมี 2 เกมในมือแต่จริงๆ แล้ววันนี้ มันอาจจะฟังดูไร้เดียงสา แต่เรายังตามหลังอาร์เซน่อล พวกเขามี 2 คะแนนมากกว่าเรา"

"เราต้องเดินทางไปเยือน ไบรท์ตัน และต้องเอาชนะให้ได้ มันไม่ใช่งานง่ายๆ สำหรับเรา เราต้องมองแบบเกมต่อเกม และเราจะรอดูว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น" นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »