ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชปล.ยังเกินเอื้อม! คล็อปป์ ถ่อมหลัง ลิเวอร์พูล บุกสยบ เวสต์แฮม

ชปล.ยังเกินเอื้อม! คล็อปป์ ถ่อมหลัง ลิเวอร์พูล บุกสยบ เวสต์แฮม

Posted 27/04/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังยืนยันคำเดิมว่าโควต้าท็อปโฟร์ยังอยู่ไกลเกินเอื้อมของ หงส์แดง แม้เขาจะพาทีมบุกไปคว่ำ เวสต์แฮม ได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 เม.ย.

คล็อปป์ พาทีมกำชัยในลีกได้สามเกมหลังเก็บแต้ม ขึ้นมารั้งอันดับหกของตารางแล้วโดยมีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่หกแต้ม และลงเล่นมากกว่า ผีแดง สองนัดจึงทำให้กุนซือด๊อยทช์ระบุหลังเกมบู๊กับ ขุนค้อน ว่าโอกาสของ เครื่องจักรสีแดง ยังเป็นรองหลายทีมที่นำหน้าอยู่

"ผมชอบครึ่งแรก เราเล่นได้ดีมาก เราคอนโทรลเกมได้ แต่แล้วเราเป็นรอง 1-0  เราเดินหน้าต่อ และได้ประตูอย่างวิเศษ เราเคลื่อนที่ได้ดี และมาได้ประตูในครึ่งหลัง" คล็อปป์ เริ่มต้นให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ

"เราต้องการลูกเซ็ตพีซ แต่ผมแฮปปี้มากกว่านั้น เมื่อวาน โฌแอล ได้โหม่งห้าครั้ง แต่ไม่เข้ากรอบเลย วันนี้เขาส่งบอลเข้าประตูได้ ผมพอใจกับ โฌแอล มากที่แสดงให้เห็นว่าซีซั่นของเขายังไม่จบ"

"ผมชอบแนวทางการเล่นของเรา ครึ่งแรกดีที่สุดในรอบหลายเกม มันน่าประทับใจ เรามีหลายเกมในซีซั่นนี้ที่ผู้คนไม่ปลื้ม แต่วันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเรายังมีดีในตัว และผมปลื้มมาก"

ต่อโอกาสคว้าโควต้าฟุตบอลยุโรป กุนซือทีมเยือนเอ่ยว่า "หากเราชนะทุกเกมของเรา เราก็จะได้เล่นถ้วยยุโรป ผู้คนถามถึง แชมเปี้ยนส์ลีก แต่มันยังไม่อยู่ในมือของเรา และเราไม่ได้เล่นกับทีมที่อยู่เหนือเรา"

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเดินหน้าต่อไปจนจบซีซั่นเพื่อดูว่าเราจะมีกี่แต้ม หากเราได้เล่นถ้วยยุโรป มันก็เยี่ยมเลย แต่ถ้าไม่เราก็ต้องยอมรับ ผมอยากให้เราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่แท้จริงมากกว่าเล่นได้ดีหนึ่งนัด และเล่นได้แย่ในนัดต่อมา"

สุดท้าย คล็อปป์ กล่าวถึงจังหวะทำแฮนด์บอลในเขตโทษของ ติอาโก้ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ เวสต์แฮม ได้ลูกโทษว่า "ผมคิดว่าเขาล้มไปโดนบอล แต่ผมเข้าใจได้ที่ เดวิด มอยส์ เห็นไปอีกทางโดยสิ้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »