ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามอยู่ต่อ!แฟนแมนยูเดินขบวนไล่เกลเซอร์

ห้ามอยู่ต่อ!แฟนแมนยูเดินขบวนไล่เกลเซอร์

Posted 01/05/2023 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หนึ่งในแคนดิเดตเจ้าของทีมรายใหม่พร้อมให้ตระกูลเกลเซอร์ยังมีหุ้นอยู่จำนวนหนึ่ง

แฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมตัวกันขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมปัจจุบัน ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมรักของพวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

"เร้ด อาร์มี่" ต่อต้านตระกูลเกลเซอร์มานานแล้ว หลังจากมองว่าพวกเขาบริหารทีมได้ย่ำแย่จนมีส่วนทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควรในพักหลัง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยนัดรวมตัวประท้วงกลุ่มนักธุรกิจจากสหรัฐอเมริกาอยู่เรื่อยๆ

ทั้งนี้ ปัจจุบันแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหวังว่าตระกูลเกลเซอร์จะยอมขายทีมแล้วบอกลาสโมสรไปแบบถาวร หลังจากครอบครัวแดนลุงแซมประกาศเองว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอการลงทุนทุกรูปแบบ ซึ่งนั่นรวมถึงการขายทีมแบบถาวร และที่ผ่านมาก็มี เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ที่แสดงความต้องการจะเทคโอเวอร์ทีม

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าข้อเสนอของ แร็ตคลิฟฟ์ เป็นแบบที่จะให้ตระกูลเกลเซอร์ยังได้ครองหุ้นจำนวนหนึ่งกับทีม โดยที่ตัว แร็ตคลิฟฟ์ จะถือหุ้นเกินครึ่งหนึ่งจนส่งผลให้เขามีอำนาจตัดสินใจเรื่องส่วนใหญ่ ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจมากๆ จนนัดกันออกมาประท้วงขับไล่ รวมถึงแสดงความต้องการให้ตระกูลเกลเซอร์ไม่เหลือหุ้นอยู่กับทีมอีกต่อไป โดยบางช่วงมีการตะโกนว่า "ขาย ยูไนเต็ด แล้วไสหัวกลับบ้านไปซะ" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอเรสต์ กระอัก!หึ่ง เฮนเดอร์สัน ชวดเฝ้าเสาจนจบซีซั่น
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม น๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกเป็นข่าวหมดโอกาสลงสนามให้กับ เจ้าป่า ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือแล้วซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของทีมน้องใหม่ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
  • บรูโน่ตะบันชัย! แมนยู หั่น แอสตัน วิลล่า หืดจับ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดจ๊อบคว้าสามแต้มเหนือ แอสตัน วิลล่า แบบหืดจับจากประตูตั้งแต่ครึ่งแรกของ บรูโน่ ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับสี่ รักษาความหวังไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" ที่หวังคว้าสามแต้มเพิ่มความหวังในการลุย ชปล. ปรับ 2 ตำแหน่งจากชุดที่เสมอ สเปอร์ส โดยให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แทน อารอน วาน บิสซาก้า และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แทน อันโตนี่ ขณะที่ ลุค ชอว์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังรับบท...
  • อาจปรับตำแหน่งเดียว! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู เกมฟัด วิลล่า
    คืนวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูำไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมนัดสำคัญ โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับหก ที่ผลงานดีเหลือเกินในช่วง 10 เกมหลังสุด เพราะชนะถึง 8 เสมอ 2 ซึ่งดูแล้วไม่ใช่งานง่ายแน่นอน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงปรับเปลี่ยนไม่มากจากเกมก่อนที่บุกเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • แมนยู เรียกความมั่นใจ! "แรชฟอร์ด-ซานโช่"รอชำระแค้น วิลล่า ของ วัตกิ้นส์
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเมื่อกลางสัปดาห์พลาดเสมอทั้งที่นำก่อน เกมนี้คู่หู "แรชฟอร์ด-ซานโช่" พร้อมยิงเพื่อทีมเรียกความเชื่อมั่นเปิดถิ่นดวล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ร้อนแรงมีลุ้นโควตาบอลยุโรปเวลานี้ด้วย "โอลลี่ วัตกิ้นส์" นำล่าตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »