ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู เรียกความมั่นใจ! "แรชฟอร์ด-ซานโช่"รอชำระแค้น วิลล่า ของ วัตกิ้นส์

แมนยู เรียกความมั่นใจ! "แรชฟอร์ด-ซานโช่"รอชำระแค้น วิลล่า ของ วัตกิ้นส์

Posted 30/04/2023 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเมื่อกลางสัปดาห์พลาดเสมอทั้งที่นำก่อน เกมนี้คู่หู "แรชฟอร์ด-ซานโช่" พร้อมยิงเพื่อทีมเรียกความเชื่อมั่นเปิดถิ่นดวล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ร้อนแรงมีลุ้นโควตาบอลยุโรปเวลานี้ด้วย "โอลลี่ วัตกิ้นส์" นำล่าตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด (4) - แอสตัน วิลล่า (6)

เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 (600)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ชัยถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 60 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 31 เกมในซีซั่นนี้

ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ทอม ฮีตัน, ฟิล โจนส์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเป็นการภายในก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่หลุดพ้นจากคดีความแล้ว

นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมอีกด้วย แต่มีข่าวดีคือ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

แอสตัน วิลล่า

    แอสตัน วิลล่า ชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดในลีกหลังจากที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 54 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 33 เกมในซีซั่นนี้

สภาพทีมในเกมนี้ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี แม็ตตี้ แคช, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เจด สเตียร์, บูบาการ์ กามาร่า และ ลีออน ไบลี่ย์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เอเมรี่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี จอห์น แม็คกินน์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย และ เจค็อบ แรมซี่ย์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ และ ดั๊กลาส ลุยซ์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เอซรี่ คอนซ่า และ ไทโรน มิงส์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโลต์ - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ - เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, ดั๊กลาส ลุยซ์ - จอห์น แม็คกินน์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย, เจค็อบ แรมซี่ย์ - โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผู้ตัดสิน : จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ (ออสเตรเลีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »