ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมควรได้สัญญาใหม่!เทนฮากชมการ์นาโช่ต่อหน้าครอบครัว

สมควรได้สัญญาใหม่!เทนฮากชมการ์นาโช่ต่อหน้าครอบครัว

Posted 03/05/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ต่อหน้าครอบครัวของอีกฝ่าย พร้อมเตือนแข้งดาวรุ่งด้วยว่าต้องทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึงผลงานของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งต่อหน้าครอบครัวของอีกฝ่าย

หลังจากได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ไปเมื่อซีซั่นก่อน การ์นาโช่ ก็ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจต่อสัญญากับเขาไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2028

ทั้งนี้ วันที่ การ์นาโช่ เดินทางมาเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั้น ครอบครัวของเขามาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย ซึ่ง เทน ฮาก ก็กล่าวทักทายกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ และพูดถึงลูกทีมต่อหน้าครอบครัวของอีกฝ่ายเลยว่า

"เขากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาตัวเอง ที่จริงที่ผ่านมาเขาก็พัฒนาตัวเองได้เยอะมากๆ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามาอยู่กันที่นี่ในวันนี้ เขาสมควรได้รับมัน เขาคู่ควรกับการได้รับสัญญาฉบับใหม่ ฟอร์มของเขาทำให้เขาสมควรได้รับมัน และเขาก็ขึ้นมาติดทีมได้ผ่านทางการสู้ด้วยตัวของเขาเอง"

"มันเป็นการย่างก้าวครั้งใหญ่ และเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ตอนนี้ผมหวังว่ารวมถึงคิดว่าสัญญาฉบับใหม่นี้จะเป็นแรงบันดาลใจและแรงกระตุ้นให้เขาทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกได้ มันเป็นย่างก้าวครั้งสำคัญและวันนี้นายสมควรได้รับมัน วันนี้นายควรจะไปฉลองกับครอบครัวของนายสักกหน่อย เพราะพวกเขาคือคนที่อยู่ในใจของนาย"

"สโมสรแห่งนี้ต้องการนักเตะที่สามารถทำเรื่องที่วิเศษได้ ความสำคัญมันไม่ได้มีเพียงแค่ว่า -เราอยากชนะ- เท่านั้น แต่เราอยากชนะด้วยแนวทางที่เหมาะสมด้วย แน่นอนว่าการชนะให้ได้คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ข้อสำคัญถัดมาคือการชนะด้วยแนวทางที่เหมาะสม เพราะเรากำลังเล่นกันใน โรงละครแห่งความฝัน"

"ข้อสำคัญหลังจากนั้นคือสโมสรแห่งนี้ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ นายเองต้องมีความรู้สึกที่อยากได้แชมป์ เพราะแม้ว่าสัญญาที่เซ็นกันจะเป็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่ท้ายที่สุดแล้วในอาชีพการเล่นของนายน่ะนายก็อยากจะสะสมแชมป์มาประดับอาชีพการเล่น นายอยากจะมองย้อนกลับมาแล้วพูดกับตัวเองว่า -ฉันเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก, ฉันเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฉันเคยได้แชมป์ ฟุตบอลโลก มาแล้ว-"

"ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่จะประสบความสำเร็จแบบนั้นได้ แต่พรสวรรค์มันก็ต้องถูกนำมาใช้ให้ดีด้วย เพราะพรสวรรค์ที่ไม่ถูกใช้งานมันจะไปไหนได้ไม่ไกลหรอก นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น มันเป็นการเริ่มต้นการเดินทางบทใหม่ วันนี้เราเซ็นสัญญากัน แต่พรุ่งนี้มันจะมีบทบาทใหม่รออยู่, มีเป้าหมายใหม่รออยู่ และเราจะลุยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแรงแซงโค้ง!ทีมดังพรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นตัวเต็งคว้าจู๊ด
    “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลับมาเป็นตัวเต็งอีกครั้งที่อาจจะได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้
  • มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสริมสร้างสปิริต! บรูโน่ เปิดประเด็นเดือด ซานโช่, กาเซมีโร่ เกมเฉือน วิลล่า
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีวิวาทะกับ กาเซมีโร่ และ เจดอน ซานโช่ ในแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ห้ามอยู่ต่อ!แฟนแมนยูเดินขบวนไล่เกลเซอร์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หนึ่งในแคนดิเดตเจ้าของทีมรายใหม่พร้อมให้ตระกูลเกลเซอร์ยังมีหุ้นอยู่จำนวนหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »