ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนยู เฮ! เทน ฮาก แย้ม การ์นาโช่ คัมแบ็กฟัด เวสต์แฮม

แฟน แมนยู เฮ! เทน ฮาก แย้ม การ์นาโช่ คัมแบ็กฟัด เวสต์แฮม

Posted 06/05/2023 by siamsport

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เพราะล่าสุดกุนซือ เอริค เทน ฮาก แย้มเอง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งจอมพลิ้ว มีโอกาสกลับมาช่วยทีม หลังจากที่พักแข้งไปนานหลายสัปดาห์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ มีโอกาสที่จะกลับมามีชื่อช่วยทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้

การ์นาโช่ พักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวน่ากลับมาได้ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม แต่สุดท้ายก็ยังไม่พร้อม

กระนั้นล่าสุด เทน ฮาก แย้มว่า ดาวเตะสายสปีดวัย 18 ปี มีแววคัมแบ็กในเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์นี้

"ผมคิดว่า เราจะใช้ขุมกำลังชุดเดิมนั่นแหละ" กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม "อาจมีเพิ่มมาหนึ่งราย นั่นก็คือ การ์นาโช่ แต่ผมจำเป็นต้องรอดูอีกที บางทีเขาอาจได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่เราจำเป็นต้องรอดูความคืบหน้าของเขาก่อน"

สำหรับฤดูกาลนี้ การ์นาโช่ แจ้งเกิดเต็มตัว โดยลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 4 ประตู กับ 5 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนละขั้วแต่เข้ากันได้! กรีลิช เซย์โนไลฟ์สไตล์แบบฮาลันด์
    แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจตนกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งมีความสนิทกันมากๆ แม้ว่าไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงก็ตาม แต่ก็ให้ความเคารพแนวทางของกันและกันเป็นอย่างดี
  • ก็อย่าไปกลัวสิ! อัลลาร์ไดซ์ แนะทีเด็ดแข้ง ลีดส์ รับมือ ฮาลันด์
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำชับลูกทีม โยนความกลัวทิ้งไปซะ สำหรับการเผชิญหน้ากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมวันเสาร์นี้ ชี้หากคุณทำให้ ฮาลันด์ ไร้สกอร์ คุณก็จะมีเกมที่ยอดเยี่ยม
  • เชลซีกู้ฟอร์ม!ใช้ "สเตอร์ลิง" นำแผงหน้าซัด, บอร์นมัธหวังคว้าชัย 3 นัดติด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วิกฤตหนักปราชัยเกมลีกมา 6 นัดติดแล้วเตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง นำแผงหน้าล่าชัยเกมบุกบ้าน บอร์นมัธ ที่ผลงานสุดแจ่มหวังเฮ 3 นัดรวด ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 4 (เวลา : 21.00 น.)
  • ฮาลันด์ รอกระซวก! แมนซิตี้ ลุ้นยืดฝูงหนีปืน4แต้ม, "บิ๊กแซม" ประเดิมคุม ลีดส์ หนีตาย
    จ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มจัดจ้านยอดเยี่ยมมาก ชนะในลีกมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ เจ้าของสถิติยิงมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกต่อฤดูกาล พร้อมนำทัพเรือล่าสามแต้มเพื่อยืดฝูงพร้อมหนี อาร์เซน่อล เป็น 4 คะแนน เกมนี้เจอบอลเปลี่ยนโค้ช "ยูงทอง" ที่เพิ่งตั้ง "บิ๊กแซม" แซม อัลลาร์ไดซ์ มากู้วิกฤติพาหนีตกชั้น นัดนี้จะสามารถหยุดความร้อนแรงของลูกทีมเป๊ปได้หรือไม่? ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »