ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูหวังเฮแซงขึ้นที่ 3! "แรชฟอร์ด-ซานโช่" ผนึกหลอน, เวสต์แฮมขอแต้มหนีโซนอันตราย

แมนยูหวังเฮแซงขึ้นที่ 3! "แรชฟอร์ด-ซานโช่" ผนึกหลอน, เวสต์แฮมขอแต้มหนีโซนอันตราย

Posted 07/05/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นหนักคว้าชัยเพื่อโอกาสแซง นิวคาสเซิ่ล ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ ผนึกคมแข้งทำประตูเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ต้องการคะแนนเพื่อความปลอยภัยจากโซนตกชั้น ตามชมได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ถ่ายทอดสด True Premier Football 1 เวลา 01.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566

เวสต์แฮม (15)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (4)

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 (เวลา : 01.00 น.)

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

สภาพทีมทั่วไป

เวสต์แฮม :

เวสต์แฮม แพ้มา 3 เกมติตต่อกันในลีกหลังจากที่ออกไปพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ 0-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ขุนค้อน มี 34 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 34 นัดในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน จานลูก้า สกามัคค่า, คัวร์ท ซูม่า และ วลาดิเมียร์ ซูฟัล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เดแคลน ไรซ์, โธมัส ซูเช็ค และ นาเยฟ อาแกร์ด ที่กลับมาฝึกซ้อมแล้วหลังจากที่พลาดเกมกับ เรือใบสีฟ้า เพราะทั้งสามคนมีอาการป่วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า มอยส์ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ มิคาอิล อันโตนิโอ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี จาร์ร็อด โบเว่น, ลูกัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบนราห์มา ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ โธมัส ซูเช็ค และ เดแคลน ไรซ์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ นาเยฟ อาแกร์ด คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

แมนฯ ยูไนเต็ด :

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ปีศาจแดง มี 63 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 33 นัดในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังคงไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ราฟาแอล วาราน และ ทอม ฮีตัน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเป็นการภายในก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่หลุดพ้นจากคดีความแล้ว แต่มีข่าวดีคือน่าจะได้ตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังจากที่หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ธีโล่ เคห์เรอร์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, นาเยฟ อาแกร์ด, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ - โธมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ - จาร์ร็อด โบเว่น, ลูกัส ปาเกต้า, ซาอิด เบนราห์มา - มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโลต์ - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »