ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกมยากรออยู่! มอยส์ ออกตัวยังไม่คิดถึงนัดชิง คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เกมยากรออยู่! มอยส์ ออกตัวยังไม่คิดถึงนัดชิง คอนเฟอเรนซ์ ลีก

Posted 12/05/2023 by siamsport

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุยังไม่ขอคิดไปไกลถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แม้ เดอะ แฮมเมอร์ส จะประสบความสำเร็จในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศด้วยการเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม สยบ อัลค์มาร์ ได้ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.

มอยส์ กุนซือสกอตต์พาทีมแหย่ขาเข้ารอบชิงดำได้หนึ่งข้างแล้วหลังจาก  ขุนค้อน เฝ้าบ้านแซงชนะทีมจากลีกดัตช์ได้ แต่ด้วยเหตุที่ทีมเยือนครองบอลได้ดี เขาจึงเชื่อว่าลูกทีมจะเจอกับเกมที่ยากในนัดหน้า

"ผมพอใจที่เรานำหน้าก่อนในเกมแรก มันเป็นเกมที่แปลกหากจะมีการวิเคราะห์กัน พวกเขาเล่นได้ดีในการสร้างเกมขึ้นมา และทำให้เราต้องตัดสินใจ เราสะเพร่าเล็กน้อย เราตัดสินใจแบบโง่ๆด้วยการยิงจาก 30 หลา และมันไม่มีโอกาส แต่สุดท้ายแล้วผมแฮปปี้กับผลลัพธ์" มอยส์ เอ่ย

"มันเป็นการตัดสินใจที่แย่ เมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง  คุณต้องตัดสินใจอย่างถูกต้อง คุณต้องเลือกว่าจะผ่านบอลหรือยิง และผมคิดว่าการตัดสินใจในครึ่งแรกของเราไม่ดีเลย"

"ผมคิดว่าเรารู้สึกว่ามันเป็นคืนที่ยาก ทุกคนในสนามรู้สึกอย่างนั้น เรามีบทเรียนจากปีก่อน สิ่งหนึ่งคืออย่าไปตอแยกับผู้ตัดสิน เราทำได้ดีในวันนี้ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะทำได้อีกในเกมหน้า"

"บรรยากาศเป็นไปด้วยดี ประตูของพวกเขา และการตัดสินบางจังหวะจากผู้ตัดสินยากที่จะยอมรับได้ แต่รวมแล้วเราได้ประตูตีเสมอ และมันทำให้เรากลับเข้าสู่เกม เราเป็นทีมที่พยายามยิงประตูมากกว่าพวกเขา"

"เราจะมีเกมที่ยากรออยู่ ผมไม่คิดที่จะบอกว่าเราพร้อมเล่นในนัดชิงชนะเลิศแล้ว ผมเข้าใจดีว่าอีกสโมสรจะฟังทุกอย่างที่ผมพูด พวกเขามีนักเตะที่ดี และพวกเขาแสดงให้เห็นในคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »