ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวร้ายถึง ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพ เชลซี ยุค โปเช็ตติโน่

ข่าวร้ายถึง ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพ เชลซี ยุค โปเช็ตติโน่

Posted 15/05/2023 by siamsport

 

สื่ออังกฤษ คาด 11 ตัวจริง เชลซี ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่น่าจะเป็นข่าวร้ายไปถึง ลิเวอร์พูล ด้วย เพราะ "สิงห์บลูส์" พร้อมกล่อมให้ เมสัน เม้าท์ อยู่เล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

บีบีซี, ดิ แอธเลติก สองสื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยันแล้วว่า เชลซี จะได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่จะทำหน้าที่กุมบังเหียนขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นนี้

ขณะที่ ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีได้คาดการณ์นักเตะ 11 ตัวจริงของ เชลซี ในซีซั่น 2023/24 ภายใต้การคุมทัพของ โปเช็ตติโน่ ซึ่งน่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู: อันเดร โอนาน่า

โปเช็ตติโน่ จะเสริมทัพในตำแหน่งนายทวารช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เอดูอาร์ เมนดี้ ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา

นายทวารที่ เชลซี เล็งดึงมาเฝ้าเสาคือ อันเดร โอนาน่า ของ อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ดีมีส่วนช่วยให้ "งูใหญ่" ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีโอกาสเข้าชิงหลังเกมแรกชนะ เอซี มิลาน 2-0

กองหลัง: รีซ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์

แผงแบ็กโฟร์ของ โปเช็ตติโน่ จะให้ รีซ เจมส์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ ประจำการทางฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กใช้ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เล่นร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา ที่น่าจะอยู่ค้าแข้งที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกหนึ่งปี

มิดฟิลด์คู่กลาง: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

มิดฟิลด์คู่กลางตัวหลักจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เล่นร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แต่เชื่อว่า พอช จะดึงกองกลางมาเสริมทัพอีกแน่ โดยที่เล็งอยู่ในเวลานี้คือ มอยเซส ไคเซโด้ ของ ไบรท์ตัน กับ เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม

สามตัวรุก: ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เม้าท์, มิไคโล มูดริค

โปเช็ตติโน่ ต้องการที่จะให้ เมสัน เม้าท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ อยู่เล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ทำให้เป็นข่าวร้ายไปถึง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ไปเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้

ส่วนอีกสองคนที่จะเล่นขนาบข้าง เม้าท์ คือ ราฮีม สเตอร์ลิง และ มิไคโล มูดริค ที่น่าจะได้โอกาสอย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

กองหน้า: คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

เชื่อว่าหากไม่มีอะไรพลิกโผ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ และคงจะได้ลงล่าตาข่ายหลังซีซั่นปัจจุบันทีมมีปัญหาในจุดนี้อย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนดี้แจกโชค! สเตอร์ลิงเบิ้ลไม่ช่วย เชลซีโดนฟอเรสต์บดเจ๊า
    แม้ ราฮีม สเตอร์ลิง จะเหมาคนเดียวสองประตูพา เชลซี พลิกกลับมานำได้แล้ว แต่สุดท้ายมาโดน ไทโว อโวนิยี่ กดประตูที่สองของตัวเองพา ฟอเรสต์ บุกแบ่งแต้มไปแบบสุดมันส์ ส่งผลให้ทัพ "สิงห์บลูส์" มี 43 แต้มรั้งที่ 11 ส่วนทัพ "เจ้าป่า" เก็บเพิ่มเป็น 34 แต้มอยู่ที่ 16 มีแต้มห่างโซนตกชั้น 3 คะแนนต้องลุ้นหนีตายอีกสองนัดที่เหลือ
  • เชลซี หวังเฮต่อ! "สเตอร์ลิง-ฮาแวร์ตซ์" นำทัพรับ ฟอเรสต์ ที่่ลุ้นแต้มหนีโซนแดง
    "สิงห์บลูส์" ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือรักษาการ คว้าชัยในเกมแรกที่คัมแบ็กกลับมาคุมทีมได้เสียทีหลังปราบ บอร์นมัธ 3-1 นัดนี้พร้อมเดินหน้าล่าชัยต่อไป ฝากความหวังไว้ที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ซูเปอร์ซับในเกมล่าสุด ในเกมต้อนรับ ฟอเรสต์ ที่นอกรังห่วยที่สุดในลีก ซึ่งพวกเขาต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นและการันตีอยู่รอดปลอดภัย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา : 21.00 น.
  • แฟน เชลซี ว่าไง?เปิดชื่อ 5 แข้ง "พอช" ยื่นให้ โบลีห์ ล่าตัว
    เดลี่ เมล สื่ออิงลิชปูด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ยื่นชื่อห้านักเตะให้ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสรดึงมาเสริมทัพแล้วก่อนที่เขาจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้
  • เงินมาผ้าหลุด!เวสต์แฮมพร้อมปล่อยไรซ์ซัมเมอร์นี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เวสต์แฮม พร้อมปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัวแข้งชาวอังกฤษก็อยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่ขึ้นเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »