ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติ่งตัวจริง!มอร์แกนโอดอาร์เซน่อลคงได้แชมป์ถ้าเซ็นโรนัลโด้

ติ่งตัวจริง!มอร์แกนโอดอาร์เซน่อลคงได้แชมป์ถ้าเซ็นโรนัลโด้

Posted 17/05/2023 by siamsport

เพียร์ส มอร์แกน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะช่วยให้ อาร์เซน่อล เข้าเส้นชัยในฐานะแชมป์ลีกได้ โดยอ้างว่า โรนัลโด้ เคยอยากมาซบ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อดัง กล่าวว่า อาร์เซน่อล คงจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23 ไปครอง ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ มาร่วมทัพ ในตอนที่เจ้าตัวเพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปลายปีก่อน โรนัลโด้ ตกเป็นประเด็นร้อนหลังออกมาให้สัมภาษณ์กับ มอร์แกน ในเชิงโจมตี แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของตัวเองในขณะนั้น รวมถึง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อย่างรุนแรง ซึ่งหลายคนเชื่อว่าปัจจัยหลักเป็นเพราะเขาไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร

ท้ายที่สุดแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ ด้วยความยินยอมร่วมกัน ซึ่งตอนนั้นดาวเตะชาวโปรตุกีสอยากย้ายไปอยู่กับทีมดังๆ ของทวีปยุโรปที่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายไม่มีทีมไหนที่พร้อมจะรับเขาเข้าทีมจนทำให้สุดท้ายเจ้าตัวต้องไปอยู่กับ อัล-นาสเซอร์

มอร์แกน ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล และสนิทกับ โรนัลโด้ มากๆ ด้วยนั้น เผยว่า "อยากจะล้อเลียนอะไรก็ตามใจ แต่ถ้าเกิดเรา (อาร์เซน่อล) ดึง โรนัลโด้ มาร่วมทีมด้วยสัญญาที่มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ในตอนที่เขาเพิ่งย้ายออกจาก ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ เราก็คงจะได้แชมป์ลีกไปแล้ว และบอกให้ว่าเขาอยากย้ายมาอยู่กับเราด้วย เขารู้วิธีการที่จะทำให้ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ รวมถึงรู้วิธีการทำประตูในตอนที่สำคัญๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมูหก!อาร์เซน่อลจ่อทุบสถิตินำฝูงนานสุดแต่วืดแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อาร์เซน่อล จ่อทำลายสถิติการเป็นจ่าฝูงนานที่สุดแต่ต้องวืดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในบั้นปลาย โดยพวกเขาก็เป็นเจ้าของสถิติเดิมเหมือนกัน
  • ต้องแกร่งกว่านี้! อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรคว้า ไรซ์ เสริมแกร่ง
    อาร์เซน่อล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดการเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่ง มาร่วมทัพ โดยคาดว่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,780 ล้านบาท) ให้ "ขุนค้อน" พิจารณา
  • บุกเหยียบลอนดอน! เกร็ดหลังเกม ไบรท์ตันฯ พิชิต อาร์เซน่อล
    ถึงแม้ว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะมีผลงานโดยรวมที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ แต่ก่อนหน้านี้มันก็มีเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าพวกเขาจะบุกไปชนะ อาร์เซน่อล ได้ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ยิ่งสกอร์ 3-0 ยิ่งไม่จำเป็นต้องพูดถึงด้วยซ้ำ
  • อาร์เซน่อล 0-3 ไบรท์ตัน
    ""เดอะ กันเนอร์ส" ฝันลุ้นแชมป์พังทลาย หลังแพ้คาบ้านให้ ไบรท์ตัน เละเทะ 0-3 ทำให้แต้มหยุดที่ 81 คะแนน ตามจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 4 แต้ม แถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งเกมหน้าหากลูกทีมของ เป๊ป คว้าชัยเหนือ เชลซี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทันที ขณะที่ทัพนางนวลแซงขึ้นที่ 6 มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »