ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอบคุณ4ตำนาน! คล็อปป์เผยเป็นหนี้บุญคุณ4แข้งเตรียมลาทีม

ขอบคุณ4ตำนาน! คล็อปป์เผยเป็นหนี้บุญคุณ4แข้งเตรียมลาทีม

Posted 20/05/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ ตนเป็นหนี้บุญคุณทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมบอกว่าเกมกับ วิลล่า มันจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่างเพราะมันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ 4 คนนั้นได้เจอกับเหล่า "เดอะ ค็อป" ที่ แอนฟิลด์ ในฐานะนักเตะของทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะเป็นหนี้บุญคุณทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไปตลอดกาล หลังจากทั้งหมดเตรียมที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อนาคตของทั้ง ฟีร์มีโน่, มิลเนอร์, เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้หลังจากทั้งหมดเหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลปัจจุบันเท่านั้น และไม่กี่วันก่อนก็มีการประกาศแล้วว่าทั้ง 4 คนจะบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัว ทำให้เกมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้งหมดจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของ แอนฟิลด์ ในฐานะแข้งของ "หงส์แดง"

คล็อปป์ เผยว่า "นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ ด้วยหลายเหตุผล ในสัปดาห์นี้เราได้คุยกับหนุ่มๆ ไปแล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ และเต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง เราต้องบอกลานักเตะที่ในมุมมองของผมแล้วนั้นถือเป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 4 คน"

"เรารักพวกเขา แต่นี่คือวงการฟุตบอลอาชีพ มันไม่มีอะไรที่จะยั่งยืนไปตลอดกาล ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะมันหมายความว่าเรื่องราวบทหนึ่งได้จบลง และเราก็จะสามารถเริ่มเรื่องราวบทใหม่ได้ ผมจะเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาไปตลอดกาล ถ้าไม่มีพวกเขาแล้วล่ะก็เรื่องทั้งหมดนี้ก็คงไม่มีทางเกิดขึ้นได้"

"อ็อกซ์ โชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บบ่อย ตอนที่เขาฟิตน่ะมันไม่มีใครแทนที่เขาได้เลย ส่วนกรณีของ นาบี คนมักจะพูดถึงเรื่องที่เขาเจ็บบ่อยไปเมื่อคิดถึงเรื่องของเขา แต่เขาเคยเล่นในเกมที่สำคัญมากๆ บางนัดเหมือนกัน ทั้ง 4 คนต่างก็ได้แชมป์ร่วมกับเรา และเรารักพวกเขา แต่ก็นั่นแหละ มันไม่มีอะไรที่ยืนยาวไปตลอดกาล"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »