ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 6 เปาวีเออาร์ตกงาน!ลีกสเปนไล่ออกเซ่นเหยียดผิว วินิซิอุส

6 เปาวีเออาร์ตกงาน!ลีกสเปนไล่ออกเซ่นเหยียดผิว วินิซิอุส

Posted 23/05/2023 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผย สหพันธ์ฟุตบอลสเปน และคณะกรรมการเทคนิคผู้ตัดสินงัดไม้แข็งออกมาใช้ด้วยการปลดทีมงานผู้ตัดสินวีเออาร์หกรายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่ วินิซิอุส ศูนย์หน้าทีม เรอัล มาดริด ถูกกองเชียร์ บาเลนเซีย เหยียดผิวในเกม ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่ง ราชันชุดขาว บุกไปพ่าย 1-0

เกมดังกล่าวที่ เมสตาย่า สเตเดี้ยม เต็มไปด้วยความวุ่นวาย และเป็นอีกครั้งที่ วินิซิอุส กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเหยื่อการเหยียดผิวของแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามจนทำให้เจ้าตัวโพสต์ลงไอจีหลังจบเกมตัดพ้อลีกกระทิงดุว่ากลายเป็นลีกที่มีการเหยียดผิวมากที่สุดไปแล้ว

นอกจากจะตกเป็นเป้าถูกกองเชียร์ทีมค้างคาวตะโกนเรียกว่าลิงแล้ว สตาร์วัย 22 ปีของ ราชันชุดขาว ได้ใบแดงเช่นกันจากจังหวะตบหน้า อูโก้ ดูโร่ ในช่วงที่เขามีปัญหายื้อยุดฉุดกระชากกับนายทวารทีมเจ้าบ้าน และทำให้ขุนพลของทั้งสองฝ่ายกรูเข้าหากัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 พ.ค. มาร์ก้า เผยว่าผู้ตัดสินวีเออาร์หกรายในเกมดังกล่าวถูกไล่ออกแล้วด้วยเหตุผลทั้งหมดเผยภาพที่ทำให้ผู้ตัดสิน เดอ บูร์โกส เบนโกเชีย ตัดสินใจไล่ วินิซิอุส ได้ไม่ครบถ้วนมากพอ

"พวกเขาไม่อาจหาเหตุผลมาอธิบายได้ว่าทำไมจึงส่งภาพเฉพาะตอนที่ดาวเตะบราซิลตบหน้า อูโก้ ดูโร่ โดยไม่มีเหตุการณ์ทั้งหมดพ่วงไปด้วย" สื่อเจ้าดังกล่าวระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »