ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาดามอ้อ" ขอบคุณทุกส่วน พาเทโรบรรลุเป้าหมายซีซั่นนี้

"มาดามอ้อ" ขอบคุณทุกส่วน พาเทโรบรรลุเป้าหมายซีซั่นนี้

Posted 25/05/2023 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีม" มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี หลังจากเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเกี่ยวกับตัวผู้เล่นทั้งปล่อยออกและซื้อเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อสู้ศึกทไยลีกลีกฤดูกาลหน้า 2023/24 นั้น

ล่าสุดทาง "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ เพื่อช่วยดูแลเรื่องสปอนเชอร์และงบประมาณให้กับสโมสร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานด้านรายได้และสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ เมื่อฤดูกาลผ่านมาและต่อยอดสำหรับซีซั่นต่อไปว่า

"ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีและขอบคุณทีมงานนักเตะทุกๆคนที่พาทีม จบฤดูกาลด้วย อันดับ ที่ 7 ในตรางและผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการช้างเอฟเอคัพ ชึ่งก็ถือว่าเป็นผลงานทีมดี ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ต้องมอบความดีความชอบยกเครดิตทั้งหมด ให้กับ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และทีมสต๊าฟโค้ช ตลอดจนเจ้าหน้าที่สโมสรทุกท่าน ที่ทุ่มเททำงานกันมาอย่างหนัก ฝ่าฟันในทุกอุปสรรคมาด้วยกัน จนถึงวันสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาลมันเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมมาก "

"อ้อต้องขอขอบพระคุณ แฟนบอลที่มีหัวใจมังกร ทุกท่าน ขอบคุณ ผู้บริหารและสปอนเชอร์ ที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างดี ทีมเราเป็นทีมที่ งบน้อย แต่ใจเกินร้อย อย่างที่ พี่แมน (ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม)  เคยกล่าวไว้ ทุกคนสู้ด้วยใจล้วนๆ "

มาดามอ้อ รองประธานสโมสรฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า "ในส่วนงานที่อ้อรับผิดชอบเรื่องการหารายได้จากสปอนเชอร์ผู้สนับสนุน และดูแลสิทธิประโยชน์ ในปีที่ผ่านก็ถือว่าไม่ง่าย แต่ทีมเราก็ผ่านมาได้ มีอะไรอีกหลายๆอย่างที่ยังไม่ได้ทำตามความตั้งใจให้ถึงเป้า ช่วงเวลานี้ยังทำงานไม่ได้หยุดพัก ต้องเร่ง ทำงานอย่างหนัก ไปพบปะพูดคุยกับกลุ่มสปอนเชอร์รายใหม่ๆ ซึ่งได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี ก็ดีใจ และมีกำลังใจที่จะลุยมากขึ่น  อีกทั้งยังได้ต่อสัญญาสกับสปอนเซอร์รายเดิมสำหรับฤดูกาลหน้าเรียบร้อยในบางส่วนด้วย ต้องขอบคุณมากๆที่ยังไว้ใจและสนับสนุนโปลิศ เทโร เอฟซี ส่วนสปอนเซอร์หรือนายทุน ท่านใด สนใจ มาร่วมงานและสนับสนุน ทีม โปลิศเทโรเอฟขี ยินดีเปิดรับข้อเสนอนะคะ ติดต่ออ้อได้ ตลอดนะคะ ฤดูกาลหน้า จะมีกิจกรรมทางการตลาดสนุกๆใหม่ๆเชื่อมต่อกับแฟนบอลและสปอนเชอร์ในมิติใหม่ๆเกิดขึ้นในสโมสรมังกรโล่เงิน อยากให้มาร่วมก้าวเดินไปด้วยกันคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »