ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล ขอเรียกศรัทธาปิดซีซั่น!ใช้ "เชซุส" โป้ง, วูล์ฟส์ เต็มสูบหวังจบที่ 12

อาร์เซน่อล ขอเรียกศรัทธาปิดซีซั่น!ใช้ "เชซุส" โป้ง, วูล์ฟส์ เต็มสูบหวังจบที่ 12

Posted 28/05/2023 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังคว้าชัยเพื่อเรียกศรัทธาจากสาวกนัดปิดซีซั่นโดย กาเบรียล เชซุส คาดจะลงนำปิดสกอร์เกมเปิดถิ่นรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 5 (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

อาร์เซน่อล (2)   -   วูล์ฟแฮมป์ตัน (13)

ถ่ายทอดสด : True Premier 5  (เวลา : 22.30 น.)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล :

อาร์เซน่อล แพ้มา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังออกไปพ่ายให้กับ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ การันตีตำแหน่งรองจ่าฝูงหลังมี 81 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, วิลเลียม ซาลิบา, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่  ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ รีสส์ เนลสัน ที่มีอาการป่วย เช่นเดียวกันกับ บูคาโย่ ซาก้า และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์อีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อาร์เตต้า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ กาเบรียล เชซุส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี รีสส์ เนลสัน และ เอมิล สมิธ โรว์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาร์ติน โอเดการ์ด, กรานิต ชาคา และ จอร์จินโญ่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ยาคุบ คิวิออร์ และ กาเบรียล มากัลเญส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อารอน แรมส์เดล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

วูล์ฟแฮมป์ตัน :

วูล์ฟแฮมป์ตัน ไร้ชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในลีกหลังเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ หมาป่า รั้งอันดับที่ 13 หลังมี 41 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี ชิคินโญ่ และ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า โลเปเตกี จะมาในระบบ 4-4-2 โดยที่ ราอูล ฮิเมเนซ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ มาเตอุส คุนญ่า พร้อมกับมี อดาม่า ตราโอเร่ และ มาเตอุส นูเนส ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ รูเบน เนเวส และ มาริโอ เลอมิน่า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แม็กซ์ คิลแมน และ เคร็ก ดอว์สัน คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แดเนี่ยล เบนท์ลี่ย์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, ยาคุบ คิวิออร์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - มาร์ติน โอเดการ์ด, กรานิต ชาคา, จอร์จินโญ่ - รีสส์ เนลสัน, กาเบรียล เชซุส, เอมิล สมิธ โรว์

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-4-2) : แดเนี่ยล เบนท์ลี่ย์ - เนลซอน เซเมโด้, แม็กซ์ คิลแมน, เคร็ก ดอว์สัน, โตติ - อดาม่า ตราโอเร่, มาริโอ เลอมิน่า, รูเบน เนเวส, มาเตอุส นูเนส - มาเตอุส คุนญ่า, ราอูล ฮิเมเนซ

ผู้ตัดสิน : อันเดร มาริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »