ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวยังลุ้นจบท็อปทรี! "อิชัค" ผนึก 3 หน้าล่าแต้ม, เชลซี ส่ง "เฟลิกซ์" ตัวจริงยิงต่อ

นิวยังลุ้นจบท็อปทรี! "อิชัค" ผนึก 3 หน้าล่าแต้ม, เชลซี ส่ง "เฟลิกซ์" ตัวจริงยิงต่อ

Posted 28/05/2023 by siamsport

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล หากคว้าชัยยังมีโอกาสจบฤดูกาลในอันดับที่ 3 โดยมี อเล็กซานเดอร์ อิซัค นำสังหารประตูเกมบุกถ้ำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่คาดจะใช้บริการ ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นตัวจริงยิงประตูต่อเนื่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Sports 1 (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

เชลซี (12)   -   นิวคาสเซิ่ล (4)

ถ่ายทอดสด : True Sports 1  (เวลา : 22.30 น.)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี :

เชลซี ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังออกไปพ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม รั้งอันดับที่ 12 หลังมี 43 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมขัดตาทัพ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เบอนัวต์ บาเดียชิล, อาร์มานโด้ โบรย่า, ราฮีม สเตอร์ลิง, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์ค กูกูเรย่า, เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, รีซ เจมส์ และ มาร์คัส เบตติเนลลี่ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เมสัน เมาท์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า แลมพาร์ด จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ชูเอา เฟลิกซ์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี คริสเตียน พูลิซิช และ โนนี่ มาดูเอเก้ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ติอาโก้ ซิลวา และ คาลิดู คูลิบาลี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

นิวคาสเซิ่ล :

นิวคาสเซิ่ล ไม่ชนะใครถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในลีกหลังเปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ สาลิกาดง การันตีคว้าตั๋วไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้าแล้วหลังรั้งอันดับที่ 4 ด้วยการมี 70 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่มี นิค โป๊ป, เอมิล คราฟธ์, ฆาบี มานกีโญ่, จามาล ลาสเซลล์ส, แม็ตต์ ริตชี่, โชลินตอน และ โจ วิลล็อค ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง ไรอัน เฟร์เซอร์ ที่ถูกส่งไปอยู่กับทีมยู-21

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฮาว จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ คัลลั่ม วิลสัน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์ และ เอเลียตต์ อันเดอร์สัน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ฟาเบียน ชาร์ และ สเวน บ็อตมัน คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่, ลูอิส ฮอลล์ -  คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - คริสเตียน พูลิซิช, ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก้

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, เอเลียตต์ อันเดอร์สัน - เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์, คัลลั่ม วิลสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผู้ตัดสิน : จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ (ออสเตรเลีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู 4-1 เชลซี | คาเซมิโร่อย่างโหด เชลซีออกทะเล
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารจุดโทษจากการฟาวล์ของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก่อนเจ้าตัวจ่ายพลาดนำมาซึ่งประตูของ แรชฟอร์ด แมนยู ถลุง เชลซี 4-1 แซง นิวคาสเซิ่ล มี 72 แต้มโอกาสจบอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" สดใสหากเก็บชัยนัดปิดซีซั่น การันตีโควตาชปล.ใบสุดท้ายแล้วพร้อม ลิเวอร์พูล ยัดตั๋วยูโรปาลีกใส่มือหงส์แดงไปในตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • การันตีท็อปโฟร์! แมนยู สุดฮอตเรียงหน้าถลุง เชลซี ตีตั๋วลุย ชปล.
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารจุดโทษจากการฟาวล์ของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก่อนเจ้าตัวจ่ายพลาดนำมาซึ่งประตูของ แรชฟอร์ด แมนยู ถลุง เชลซี 4-1 แซง นิวคาสเซิ่ล มี 72 แต้มโอกาสจบอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" สดใสหากเก็บชัยนัดปิดซีซั่น การันตีโควตาชปล.ใบสุดท้ายแล้วพร้อม ลิเวอร์พูล ยัดตั๋วยูโรปาลีกใส่มือหงส์แดงไปในตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค...
  • งานหนักนะ!แลมพาร์ดชี้เชลซีคืนชีพทันทียาก
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี ระบุ มันจะเป็นงานหินสุดขีดที่ "สิงห์บลูส์" จะกลับมามีสภาพยิ่งใหญ่ได้ในทันที หลังจากซีซั่นนี้ เชลซี มีผลงานเลวร้ายสุดขีด
  • แมนยู ขอแต้มเดียวตะลุยชปล.! "แรชฟอร์ด"รอส่อง เชลซี บุกสู้เพื่อศักดิ์ศรี
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใกล้ตั๋วชปล.ใบสุดท้ายขอเพียงอีกหนึ่งคะแนนจากสองนัดที่เหลือเท่านั้น "มาร์คัส แรชฟอร์ด" หายป่วยประจำการแดนหน้ารับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่จบอันดับครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995-96 ขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »