ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ว่างเปล่า? แทร์ซิช เปิดใจหลัง ดอร์ทมุนด์ ชวดแชมป์บุนเดสลีกา

ว่างเปล่า? แทร์ซิช เปิดใจหลัง ดอร์ทมุนด์ ชวดแชมป์บุนเดสลีกา

Posted 28/05/2023 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช กุนซือทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากกับสื่อหลังล้มเหลวในการพา เสือเหลือง ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา แมตช์ปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ว่ารู้สึกถึงความว่างเปล่าที่ทำงานตามเป้าไม่สำเร็จ และต้องรอนับหนึ่งใหม่อีกหนในซีซั่นหน้า

ดอร์ทมุนด์ สร้างความช็อกให้กับแฟนบอลในเกมปิดซีซั่นซึ่งพวกเขาได้เปิดสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ โดยพวกเขากุมชะตาของตัวเองเอาไว้กับการพยายามเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้นก็จะคว้าแชมป์ทันทีโดยไม่ต้องสนใจเกมที่ บาเยิร์น บุกไปเยือน โคโลญจน์ เนื่องจาก เสือใต้ มีคะแนนตามหลังพวกเขาสองแต้ม

อย่างไรก็ดี ปรากฏว่า ดอร์ทมุนด์ ทิ้งโอกาสของตัวเองไปอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อปล่อยให้ ไมนซ์ บุกมายิงนำ 2-0 โดย เซบาสเตียน อัลแลร์ ซัดลูกโทษพลาดจนชวดตีเสมอ 1-1 ซึ่งสุดท้ายแล้วเจ้าบ้านทำได้แค่ตีเสมอ 2-2 จึงถูก บาเยิร์น ซึ่งบุกไปเฉือนชนะ แพะบ้า 2-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 11  ติดต่อกันด้วยผลต่างประตูได้เสีย

"มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูด เรารู้สึกว่างเปล่าเพราะเรารู้ว่าเรามีโอกาส คุณรู้สึกได้ถึงพลังในสนามและเมือง เราต้องการแชมป์เป็นอย่างมาก เราเกือบทำได้ เราขาดไปแค่ประตูเดียว ขณะที่อีกสนามได้อีกประตู เรารู้ว่าเราอยู่ห่างจากการได้ชูโทรฟี่แค่ 90 นาทีเท่านั้น" แทร์ซิช เอ่ยกับ อีเอสพีเอ็น หลังเกม

"บางครั้งมันลำบากที่พลาดลูกโทษ และเสียสองประตูก่อน เรารู้สึกถึงงานหนัก แต่เราพยายามอย่างดีที่สุด และโชคร้ายที่มันไม่มากพอ"

"ก่อนเกมเราอยู่ห่างจากการคว้าแชมป์ 90 นาที ตอนนี้เป็นอีกครั้งที่เราอยู่ห่างจากมัน 34 นัด เราจะพยายามอีกหน ในวันพรุ่งนี้เราจะเริ่มพยายามกันใหม่"

สำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งไม่ได้ลงสนามเนื่องจากเจ็บเข่า แทร์ซิช  เอ่ยว่า "จู๊ด ต่อสู้ทุกวันเพื่อพยายามกลับสู่ทีม มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก"

"หวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็ว ผมไม่อาจตอบอะไรได้ในตอนนี้ เขาไม่รู้สึกดีเมื่อเช้า เขาไม่รู้สึกดีก่อนเกม เขาบอกกับเราว่าเขาไม่พร้อม"

"แน่นอนว่าเขาเศร้าเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ เขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ ผมมั่นใจว่าเขาเป็นผู้ชนะ และเขาจะได้แชมป์มากมายในอาชีพของเขา แต่เขาจำเป็นต้องฟิต และฟื้นตัวให้ได้อย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมโดนสั่งห้าม! คาห์น รับสุดเสียดายอดฉลองแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายสุดๆ ที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา กับทีม พร้อมเผยตนโดนสโมสรสั่งห้ามเข้าชมเกมที่ โคโลญจน์
  • ดอร์ทมุนด์ ช่วยหนุน!เผย โกมัน สานต่อสถิติซิวแชมป์สุดตะลึง
    คิงส์ลีย์ โกมัน ตัวรุกทีม บาเยิร์น มิวนิค สานต่อสถิติความสำเร็จส่วนตัวได้อย่างน่าทึ่งหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หัวคะมำคาบ้านในนัดสุดท้ายของซีซั่นซึ่งเปิดทางให้ เสือใต้ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ไปครองเป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกันได้อย่างไม่น่าเชื่อในการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.
  • บาเยิร์น แซงแชมป์นาทีสุดท้าย!บทสรุปโคตรดราม่า บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022-23
    ถือเป็นฤดูกาลที่ดราม่าสุดๆ และลุ้นระทึกยันวินาทีสุดท้ายของจริง สำหรับศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2022-23 ที่ บาเยิร์น มิวนิค แซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์สมัยที่ 32 (สมัยที่ 33 หากนับรวมแชมป์ลีก 1 ครั้ง ยุคก่อน บุนเดสลีกา) และถือเป็นแชมป์ฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า "เสือเหลือง" จากประตูชัยในนาที 89 ที่ จามาล มูเซียล่า กดบอลเสียบมุมส่ง "เสือใต้" บุกเชือด เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 ที่้ ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน เกมลีกนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ทางการ! บาเยิร์น ประกาศปลด คาห์น, ซาลิฮามิดซิช พ้นบอร์ดบริหาร
    แชมป์ลีกไม่ได้ช่วยอะไร... "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการเด้ง โอลิเวอร์ คาห์น กับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช พ้นบอร์ดบริหารเรียบร้อย โดยรายแรกได้ตัวแทนแล้ว ส่วนรายหลังรอการตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »