ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถือเคล็ดเต็มที่!มูรินโญ่ ออกกฏเหล็กก่อนพา โรม่า ชิงถ้วยยูโรปาลีก

ถือเคล็ดเต็มที่!มูรินโญ่ ออกกฏเหล็กก่อนพา โรม่า ชิงถ้วยยูโรปาลีก

Posted 30/05/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ถูกแฉว่ายังเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องโชคลางไม่มีเปลี่ยนเมื่อออกกฏเหล็กหนึ่งข้อให้สตาฟฟ์โค้ชปฏิบัติก่อนเกมชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก บู๊กับ เซบีย่า ที่ ปูดาเปสต์ ในวันพุธนี้

มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสประสบความสำเร็จพาทีม หมาป่า เข้าชิงถ้วยยุโรปได้เป็นปีที่สองติดต่อกันโดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเขาพาทีมลูกหนังแห่งกรุงโรมคว้าแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ลีก ได้จากการพิชิต เฟเยนูร์ด 1-0

สำหรับเกมบู๊กับทีมจาก ลา ลีกา ในวันพุธนี้ คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่า มูรินโญ่ สั่งห้ามสตาฟฟ์โค้ชเข้าไปเหยียบสนามซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 พ.ค. ยกเว้นเฉพาะเจ้าหน้าที่เทคนิค และทีมแพทย์ที่ได้รับอนุญาติให้เข้าไปในสนามได้เนื่องจากเจ้าตัวเชื่อถือโชคลางว่าจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จเหมือนที่เขาถือเคล็ดแบบนี้เช่นกันเมื่อซีซั่นก่อนจนส่งผลให้ โรม่า ได้แชมป์ใบแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2007/08  ที่พวกเขาได้ครองถ้วย โค้ปป้า อิตาเลีย จากการพิชิต อินเตอร์ มิลาน 2-1

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่าอดีตนายใหญ่ทีม เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวัย 60 ปีอาจอำลาทีมดังของ เซเรียอา ในซัมเมอร์นี้โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นว่าที่ต้นสังกัดใหม่โดยรายงานข่าวอ้างว่าเอเยนต์ของเขาเปิดฉากเจรจากับทีมแชมป์ ลีกเอิง แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชิรูด์" โขกชัย! มิลาน ทำได้บุกเฉือน ยูเวนตุส การันตีอันดับ 4
    "ม้าลาย" อาการแย่ยังช็อกจากการโดน ตัดแต้ม แม้เกมนี้ได้เล่นในบ้านแต่ยังมิวายพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" 0-1 สะดุดแพ้ 2 เกมรวดหยุดอยู่ที่ 59 คะแนนรั้งอันดับ 7 ส่วนทาง "เอซี มิลาน" ยิ้มหวานประตูชัยช่วงท้าย ครึ่งแรกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดีพอพาทีมการันตีอันดับ 4 ตีตั๋วลุย ชปล.
  • ห้ามพลาด! ยูเวนตุส เร่งฟอร์ม "ดิ มาเรีย" นำฟัด มิลาน ที่มี "เลเอา" ลงบู๊
    "ม้าลาย" ทีมอันดับ 7 ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังมีลุ้นไปเล่นบอลหูใหญ่แต่เงื่อนไขสุดยากต้องเฮไว้ก่อนเกมนี้การจัดทัพวาง อังเคล ดิ มาเรีย นำทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแเดง-ดำ" ทีมอันดับ 4 ที่พร้อมสู้ไม่ถอยวาง ราฟาเอล เลเอา เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
  • โรม่า ไร้ชัย7นัดติดในลีก! ฟิออ รัว2เม็ด3นาทีปาดชัยท้ายเกม
    โรม่า ก่อนแข่งมีลุ้นเล็กน้อยกับโควตา ชปล. บุกนำจาก สเตฟาน เอล ชาราวี รักษาผลจนเกือบจบเกมเจอ ฟิออเรนติน่า รัวสองเม็ดในสามนาทีแซงดับ 2-1 พร้อมตัดความฝันไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ของทีมเยือน โดย "จัลโล่รอสซี่" มีภารกิจนัดชิงยูโรปาลีกกับ เซบีย่า ช่วงวันพุธกลางสัปดาห์หน้า ส่วน "ม่วงมหากาฬ" รอชิงชนะเลิศยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีกกับ เวสต์แฮม
  • เดือดจัด!ดิมาเรียโต้แฟนยูเวนตุสหลังโดนด่าไม่ทุ่มเท
    อังเคล ดิ มาเรีย ออกโรงสวนกลับแฟนบอล ยูเวนตุส ที่มาด่าเขากับ เลอันโดร ปาเรเดส ว่าไม่ทุ่มเทให้ทีมเท่าที่ควร หลังจากซีซั่นนี้ "เบียงโคเนรี่" มีผลงานที่น่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »