ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกเหนียม! เป๊ป กร้าว แมนซิตี้ มุ่งมั่นซิวสามโทรฟี่

เลิกเหนียม! เป๊ป กร้าว แมนซิตี้ มุ่งมั่นซิวสามโทรฟี่

Posted 04/06/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมเปิดปากเป็นครั้งแรกว่าหวังพาทีมคว้าสามแชมป์อย่างแน่นอนหลังประสบความสำเร็จในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-1

กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะเอ่ยถึงการคุมทีมซิวทริปเปิ้ลแชมป์มาโดยตลอดหลังป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ และช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ชิงชนะเลิศอีกสองรายการโดยยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลา กระทั่งหลังจบเกมที่ เวมบลีย์ ซึ่งเขาได้ดับเบิ้ลแชมป์ เจ้าตัวก็ระบุชัดถึงการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

"ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่เราสามารถพูดถึงทริปเปิ้ลแชมป์ได้ แน่นอนว่าเรายังต้องคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ ในเกมกับ ยูไนเต็ด มันเป็นเกมที่พิเศษสำหรับเมืองของเรา และแฟนของเรา เราโชว์ฟอร์มได้ดี และผมพอใจมาก" กุนซือเลือดกระทิงดุกล่าวก่อนยกย่อง อิลคาย กุนโดกัน ฮีโร่ของทีม

"มันเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงทักษะ และสภาพจิตใจ เมื่อคุณมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมซึ่งเล่นเหมือนเป็นเกมกระชับมิตร เขาสามารถแบกรับความกดดันได้ เขาเป็นนักเตะที่ดี หากไม่เช่นนั้นคุณทำแบบนี้ไม่ได้แน่"

"วันพรุ่งนี้ และวันถัดไปคุณสามารถหยุดพักได้ จากนั้นเราจะซ้อมกันสามหรือสี่ครั้งเพื่อเจอกับ อินเตอร์ มิลาน เราจะเดินทางในเช้าวันพฤหัสดีหลังซ้อมเสร็จ"

"เราอยู่ในสถานภาพที่ดี เราไม่น่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว"

"วันนี้เป็นวันที่สำคัญของเรา ถ้วย เอฟเอคัพ งดงามมาก ผมเป็นแฟน บาร์เซโลน่า แต่ผมจะรักสโมสรนี้ไปตลอดชีวิต ผมรู้ว่าวันนี้เรามอบของขวัญที่ให้กับแฟนบอลในเกมบู๊กับทีมร่วมเมือง"

พร้อมกันนี้ กวาร์ดิโอล่า เอ่ยถึง จอห์น สโตนส์ ตามมาว่า "เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมากในระยะหลัง เขาทำให้เรามีโอกาสได้เล่นตามแนวทางของเรา หากไม่มีเขามันก็จะลำบากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »