ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้น!สเปอร์สจ่อโอเคเงื่อนไขกับราย่า

มีลุ้น!สเปอร์สจ่อโอเคเงื่อนไขกับราย่า

Posted 12/06/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ สเปอร์ส จ่อบรรลุข้อตกลงแบบส่วนตัวกับ ดาบิด ราย่า เพื่อดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังต้องไปเกลี้ยกล่อม เบรนท์ฟอร์ด ให้ได้อีก ซึ่งต้นสังกัดของ ราย่า ต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการขายเขา

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแบบส่วนตัวกับ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตู เบรนท์ฟอร์ด ได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

ราย่า ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ในซีซั่นล่าสุดจนเก็บคลีนชีทได้ 12 นัด และเสียไปเพียง 46 ประตูจากการลงเล่น 38 เกม ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆ ร่วมลีกหลายราย อย่างเช่น สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น ขณะที่นายทวารชาวสแปนิชเองก็เคยบอกว่าพร้อมที่จะย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าเดิมเช่นกัน

ทั้งนี้ โรมาโน่ เสริมว่าทั้ง "ไก่เดือยทอง" และตัว ราย่า จ่อตกลงเรื่องสัญญาระยะยาวกันได้แล้ว แต่ทาง สเปอร์ส ยังต้องไปเจรจากับ เบรนท์ฟอร์ด อีก โดยทาง "เดอะ บีส์" ตั้งค่าหัวของมือกาววัย 27 ปีเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) ซึ่งทาง สเปอร์ส มองว่ามันยังสูงเกินไป

สำหรับ สเปอร์ส มีความจำเป็นที่จะต้องหานายทวารฝีมือดีมาร่วมทัพให้ได้ เนื่องจาก อูโก้ โยริส นายทวารประสบการณ์สูงบอกเองว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังอยู่กับทีมมาถึง 11 ปีเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »