ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กเก่าเพื่อนบ้าน!แมนยูคุยพ่อเอ็นเมช่าหวังดึงร่วมทัพ

เด็กเก่าเพื่อนบ้าน!แมนยูคุยพ่อเอ็นเมช่าหวังดึงร่วมทัพ

Posted 13/06/2023 by siamsport

สปอร์ต1 สื่อของเยอรมนี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า จนถึงขั้นคุยกับบิดาของอีกฝ่ายแล้ว โดยแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอรมได้น่าประทับใจกับ โวล์ฟส์บวร์ก พอตัวในช่วงที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจรจากับบิดาของ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า กองกลาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้ เอ็นเมช่า ด้วย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ตามรายงานของ สปอร์ต1 สื่อของเยอรมนี

ตลอดช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายหลังจากพวกเขาจำเป็นต้องทำการเสริมทัพเพื่อที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า โดยแผงมิดฟิลด์เป็นหนึ่งในจุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญ เพราะแข้งตัวหลักบางรายในจุดนี้มีอายุเยอะพอตัว

สำหรับ เอ็นเมช่า นั้น เล่นได้โดดเด่นพอตัวกับ โวล์ฟส์บวร์ก ในซีซั่นล่าสุดจนถึงขั้นเคยถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่นามา โดยเขาจบฤดูกาลด้วยการทำไป 3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน บุนเดสลีกา 30 นัด

นอกจากนี้ แข้งวัย 22 ปีก็มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษในระดับหนึ่งเหมือนกัน เพราะเขาเคยอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของที่นั่น 2 นัด ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ โวล์ฟส์บวร์ก ในปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »