ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออปชั่นเด็ด! แมนยู เล็ง หอกดาวรุ่งฝอยทอง แทน เคน ซัมเมอร์นี้

ออปชั่นเด็ด! แมนยู เล็ง หอกดาวรุ่งฝอยทอง แทน เคน ซัมเมอร์นี้

Posted 17/06/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) ให้กับ เบนฟิก้า เพื่อขอซื้อตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าฟอร์มแรงทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ พยายามที่จะหาหน้าเป้าคนใหม่เข้ามาเสริมแกร่งเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการระเบิดตาข่ายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญ ซึ่งตะบันไป 30 ประตูในทุกรายการให้กับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

สำหรับเป้าหมายอันดับแรกที่ เทน ฮาก ต้องการนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดของนักเตะต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" อยากขาย หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 30 ปีให้กับทีมนอกประเทศอังกฤษ 

จากเหตุผลดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่สนดึง เคน แล้ว และพวกเขามีเป้าหมายใหม่นั่นก็คือ ราอส ซึ่งโด่งดังจากการซัดแฮตทริกใส่ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ด้วยการตะบันไป 27 ประตูในฤดูกาลล่าสุด 

ขณะที่ฝั่ง เบนฟิก้า ล่าสุดมีข่าวว่าพร้อมปล่อย รามอส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้พูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะ ด้วยค่าตัว 77-85 ล้านปอนด์ ซึ่งลดจากค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 102 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ จอร์จ เมนเดส เอเจ้นต์ชื่อดังพยายามที่จะนำ รามอส ย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเป้าหมายหลักคือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่กระนั้นก็มีสโมสรอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส ที่สนใจนักเตะเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »