ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากอยู่ต่อ! ฟิลลิปส์เผยเตรียมถกเรื่องอนาคตกับแมนฯ ซิตี้

อยากอยู่ต่อ! ฟิลลิปส์เผยเตรียมถกเรื่องอนาคตกับแมนฯ ซิตี้

Posted 21/06/2023 by goal.com

กองกลางทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าเขาตั้งใจจะยังค้าแข้งอยู่กับเรือใบสีฟ้าต่อไป แต่ก็ต้องมีการพูดคุยกับกุนซือชาวสเปนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองก่อน

คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขายังคงอยากค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดียมต่อไป แต่ก็ต้องมีการพูดคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถึงโอกาสลงสนามในอนาคตด้วย

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เพิ่งย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่น จนเป็นตัวจริงเพียง 4 นัด รวมทุกรายการ และเป็นตัวสำรองอีก 17 นัด ทำให้มีข่าวว่าอาจจะต้องย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ดี ฟิลลิปส์ยืนยันว่าเขายังอยากอยู่ค้าแข้งกับแมนฯ ซิตี้ ต่อไป แม้จะมีข่าวลือว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

"ความตั้งใจของผมคือยังอยู่ที่นั่น (แมนฯ ซิตี้)" ฟิลลิปส์กล่าวทาง Telegraph "เราเพิ่งได้เทรเบิ้ลแชมป์ มันไม่มีเหตุผลสำหรับผมเลยที่จะออกไป เว้นแต่ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่น

"ผมต้องคิดถึงเรื่องนี้แน่นอน ผมจะใช้เวลาแค่ 12 เดือนแล้วบอกว่า ผมไม่ได้ลงเล่น ผมเลยจะย้ายทีม ไม่ได้หรอก อย่างที่คุณเห็น มีนักเตะหลายคนในทีมซิตี้ ต้องใช้เวลากว่าจะลงหลักปักฐานกับทีมได้ หวังว่าผมจะสนุกกับช่วงปิดฤดูกาล และทำงานอย่างหนักตอนที่ผมกลับมา

"ผมจะต้องคุยกับเป๊ปแน่นอน ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะทุกคนก็ต้องสนุกกับช่วงพักผ่อน และทุกคนก็อยากได้เวลาที่อยู่ห่างจากฟุตบอล ผมอาจจะปล่อยมันเอาไว้จนกว่าผมจะกลับมาในช่วงปรีซีซัน แต่ผมจะคุยกับเขา และหวังว่าจะมีบทสนทนาดีๆ กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »