ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้ากับแผน!ซิลแวสต์เชื่อเมาท์ฉายแววกับแมนยูได้ทันที

เข้ากับแผน!ซิลแวสต์เชื่อเมาท์ฉายแววกับแมนยูได้ทันที

Posted 22/06/2023 by siamsport

มิกาแอล ซิลแวสต์ มั่นใจ เมสัน เมาท์ จะโชว์ฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันทีหากเกิดการย้ายทีมกันจริงๆ โดยบอกว่า เมาท์ มีทักษะที่ดีหลายด้าน

มิกาแอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า เมสัน เมาท์ จะเข้ากับแผนการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และช่วยทีมได้อย่างทันที หากเจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" จริงๆ

เมาท์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังจากว่ากันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ถูกใจคุณภาพของดาวเตะชาวอังกฤษเป็นอย่างมาก ซึ่งแข้งวัย 24 ปีก็สนใจที่จะย้ายไปซบทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย เพียงแต่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้

ซิลแวสต์ เผยว่า "เห็นได้ชัดว่าความหลากหลายคือคุณภาพของเขา ผมตามดูเขามาตั้งแต่ตอนที่เขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ วิเทสส์ อาร์เน่ม แล้ว สมัยนั้นหลายคนหัวเราะกันตอนที่เขาทะลุขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ได้ด้วย (หมายถึงหลายคนเคยคิดว่า เมาท์ ไม่ดีพอติดทีมชุดใหญ่ของ เชลซี)"

"เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจมากๆ เขาเป็นคนที่เคลื่อนที่ไปมาอยู่บ่อยๆ และชอบเล่นตรงระหว่างแนวรับ, รับบอลมา แล้วทำการผ่านบอลที่แม่นยำ เขายังเป็นคนที่จบสกอร์ได้ดีด้วย และกำลังอยู่ในช่วงวัยที่ดีที่สุด ผมคิดว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญให้กับ ยูไนเต็ด ได้อย่างทันที และจะเข้ากับปรัชญาการทำทีมของ เอริค ได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »