ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนเสื้อเพื่ออนาคต! ฮาลันด์ อำแฟนเด็กสวมชุดแมนยูขอถ่ายรูป

เปลี่ยนเสื้อเพื่ออนาคต! ฮาลันด์ อำแฟนเด็กสวมชุดแมนยูขอถ่ายรูป

Posted 22/06/2023 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นมุกหยอกล้อแฟนบอลตัวน้อยที่สวมเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ขอถ่ายรูปคู่กับเจ้าตัว

หัวหอกชาวนอร์เวย์ สร้างปรากฎการณ์ที่สุดยอดนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยการตะบันไปถึง 52 ประตูในทุกรายการ พร้อมกับช่วย "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นล่าสุด

ฮาลันด์ ซึ่งซัดประตูในพรีเมียร์ลีก 36 ลูกคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด หรือ "รองเท้าทองคำ" เป็นหนึ่งในขวัญใจของแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศนอร์เวย์ เพราะนี่คือนักเตะที่บรรดาเด็กๆ ยกให้เป็นไอดอล

อดีตดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสเดินทางไปรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ช่วงต้นสัปดาห์นี้ และทำให้เขามีโอกาสได้พบแฟนบอลรุ่นเยาว์ที่เข้าไปขอถ่ายรูปกับ ดาวเตะวัย 22 ปี อย่างมีความสุข

คลิปจากช่องข่าว "TV2 Sport" เปิดเผยให้เห็น ฮาลันด์ ขณะอยู่กับเด็กน้อยรายหนึ่งที่สวมเสื้อแข่งแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งขอถ่ายรูปคู่กับเขา จากนั้นแฟนผีรุ่นเยาว์ก็พูดว่า "รอแป๊บ ขอถ่ายรูปหน่อย ขออีกรูปแบบนี้"

ในขณะนั้นเอง สตาร์กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เล่นมุกด้วยการใช้มือปิดที่ตราสโมสร "ผีแดง" พร้อมกับพูดว่า "นายน่าจะหาเสื้อตัวใหม่ใส่นะ !"

ทั้งนี้ ฮาลันด์ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดหรูซัด 2 ประตูช่วยให้ นอร์เวย์ ชนะ ไซปรัส 3-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »