ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ยอมแพ้ไหม? เชลซี ปัดขาย เมาท์ รอบสาม

แมนยู ยอมแพ้ไหม? เชลซี ปัดขาย เมาท์ รอบสาม

Posted 24/06/2023 by siamsport

งานนี้หนักใจแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดถูก เชลซี เมินเป็นรอบที่สาม สำหรับข้อเสนอขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ ทว่า "สิงห์บลูส์" ยังคงไม่ปิดโอกาสที่จะทำธุรกิจด้วย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ กองกลางจอมพลิ้วเลือดผู้ดี จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรอบที่สาม ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา  

แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) และก็เป็นอีกครั้งที่ยังไม่โดนใจ เชลซี 

ออร์นสตีน ระบุว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้ พร้อมเสนอทางเลือกที่จะเข้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" แบบส่วนตัว ด้วยความหวังที่จะได้บทสรุปที่ดีต่อทุกฝ่าย

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวแถวหน้า ก็รายงานในทิศทางเดียวกันกับ ออร์นสตีน พร้อมเสริมว่า เมาท์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" และไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »