ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดไม่ขาด!แฉเงื่อนไข แมนยู ขาย อิกบาล ให้ อูเทร็คท์

ตัดไม่ขาด!แฉเงื่อนไข แมนยู ขาย อิกบาล ให้ อูเทร็คท์

Posted 27/06/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ยืนยันอย่างเป็นทางการขาย ซีดาน อิกบาล ดาวรุ่งวัย 20 ปีให้กับ อูเทร็คท์ ทีมในลีก ฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สื่อเผยว่า ผีแดง ทำอ็อปชั่นซื้อตัวกลับมาได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขายดาวเตะทีมชาติ อิรัก โดยไม่มีการเผยค่าตัวหลังจาก อิกบาล ซึ่งอยู่กับสโมสรมานาน 11 ปีได้ชื่อว่าเป็นนักเตะชาวเอเชียใต้รายแรกที่ได้เล่นให้กับสโมสรตอนที่เขาประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนธ.ค.2021

หลังตกเป็นข่าวย้ายทีม อิกบาล ซึ่งลงน้ำหมึกกับ อูเทร็คท์ สี่ปีได้โพสต์ลงไอจีเมื่อไม่นานมานี้ว่า "จาก เดอะ คลิฟฟ์ มาสู่ แคร์ริงตัน และต่อด้วย เธียเตอร์ ออฟ ดรีม (โอลด์ แทรฟฟอร์ด) ผมมีความทรงจำที่น่าเหลือเชื่อมากมายตลอด 15 ปีที่ได้เกี่ยวข้องกับสโมสรนี้"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยเงื่อนไขในสัญญาย้ายสังกัดของ อิกบาล ว่า ผีแดง ขายเด็กปั้นให้กับทีมในลีกดัตช์ด้วยค่าตัว 1 ล้านยูโร (ราว 38 ล้านบาท)  และสามารถซื้อเขากลับมาร่วมทีมได้หากเล็งเห็นว่านักเตะมีพัฒนาการที่ดีกับสโมสรใหม่ รวมทั้งจะได้ส่วนแบ่ง 40% หากนักเตะถูกขายต่อให้กับสโมสรอื่น

ทั้งนี้ อิกบาล ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับสโมสรเมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วย แต่ไม่อาจก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาว ฮอลแลนด์ ได้โดยเขามีชื่อนั่งเป็นตัวสำรอง 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »